Sắc màu Cuộc Sống

Hai chú ruột dụ dỗ cháu gái 14 tuổi làm chuyện 'người lớn' suốt 2 năm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lợi dụng lúc nhà vắng người, bé E. nhỏ tuổi còn non nớt chưa hiểu chuyện cũng như để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân mà cả ông Hùng và ông Đil đã nhiều lần dụ dỗ để quan hệ tình dục với cháu gái ruột 14 tuổi.

Sáng 24/5, Tòa án Nhân dân (TAND) TP Cần Thơ đưa ra xét xử sơ thẩm bị cáo Hồ Văn Đil (28 tuổi) và Hồ Tuấn Hùng (39 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) về tội “H.iếp dâm với người dưới 16 tuổi” và tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Được biết, Hồ Tuấn Hùng và Hồ Văn Đil là chú ruột của H.T.T.E. (sinh năm 2004). Cả ba ở gần nhà nhau tại huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ.

Theo báo Tuổi Trẻ Online, lợi dụng lúc nhà vắng người, bé E. nhỏ tuổi còn non nớt chưa hiểu chuyện cũng như để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân mà cả ông Hùng và ông Đil đã nhiều lần “đề nghị” được quan hệ tình dục với cháu gái ruột 14 tuổi.

Hai bị cáo Hồ Văn Đil (áo thun xanh - vàng) và Hồ Tuấn Hùng tại tòa sáng 24/5. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

Cụ thể, vào 1 ngày của tháng 5/2016, Đil lợi dụng lúc vắng người, khống chế cưỡng hiếp nạn nhân. Sau lần đó, trong khoảng thời gian từ tháng 4/2017 đến đầu tháng 9/2018, Đil tiếp tục cưỡng hiếp nạn nhân thêm 5 lần nữa.

Hùng thừa nhận, thời điểm tháng 8 và 9/2018 cũng đã nhiều lần giao cấu với nạn nhân. Sau mỗi lần, Hùng cho nạn nhân từ 50.000 - 100.000 đồng.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân, cả ông Hùng và ông Đil sau đó dặn em không được kể lại sự việc với ai.

Theo báo Giao Thông, ngày 30/11/2018, mẹ nạn nhân phát hiện ra sự việc và đã đến cơ quan công an trình báo.

Tại cơ quan công an, cả Đil và Hùng đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Các đối tượng này khai nhận do muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân, nên đã lợi dụng khi mọi người đi vắng và không ai để ý, nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với T.E.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Hồ Văn Đil 18 năm tù về tội h.iếp dâm người dưới 16 tuổi, Hồ Văn Hùng 8 năm tù về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất