Sắc màu Cuộc Sống

Hai chị em ruột đuối nước thương tâm ngay tại ao của nhà ông nội

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Rủ nhau tắm mát, hai chị em ruột không may bị đuối nước tử vong.

Ngày 25/5, thông tin từ UBND xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai em nhỏ là hai chị em ruột tử vong.

Danh tính hai em được xác định là N.T.P (11 tuổi) và N.A.T (9 tuổi), trú xóm 3B, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu.

Hiện trường vụ đuối nước khiến 2 chị em tử vong

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 23/5 sau khi đi học về, hai chị em P. và T. rủ nhau xuống ao nhà ông nội tắm mát thì không may bị đuối nước.

Trưa cùng ngày, không thấy con đâu, linh tính chuyện chẳng lành gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy.

Đến khoảng 12h cùng ngày, người thân bàng hoàng khi phát hiện thi thể hai em phía dưới bờ ao nhà ông nội. Thi thể hai nạn nhân sau đó được gia đình tổ chức an táng theo phong tục của địa phương.

Tại một diễn biến khác, vào khoảng 15h30 ngày 24/5, tại xã Quang Diệm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cũng xảy ra vụ đuối nước. Hai nạn nhân tử vong là Nguyễn Quốc H. và em Nguyễn Chí C. (học sinh Trường THPT Hương Sơn).

Vào thời điểm trên, H. và C. cùng một số bạn đến đập Cây Trường, xã Quang Diệm để tắm giải nhiệt. Khi các em đang tắm thì không may em H. và em C. sẩy chân bị đuối nước.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân sống gần đó đã báo cáo với chính quyền địa phương đồng thời tổ chức tìm kiếm thi thể hai nạn nhân xấu số.

Sau quá trình tìm kiếm, thi thể các nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục của địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất