Sắc màu Cuộc Sống

Hai anh em ruột vờ thuê xe ôm chở vào nghĩa trang rồi đánh tài xế bất tỉnh cướp tài sản

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ông Nguyễn Đức A. (tài xế xe ôm) bị 2 nam thanh niên dùng gạch đập vào đầu khiến người lái xe ôm ngã xuống đất bất tỉnh. Các đối tượng lục soát lấy ví tiền cùng chiếc xe máy Honda Wave Alpha mang BKS 34B3-423.61 của nạn nhân.

Ngày 16/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lộc (tỉnh Hải Dương) đã khởi tố bị can và tạm giam 2 anh em ruột là Nguyễn Xuân Thức (SN 1993) và Nguyễn Văn Thương (SN 1996, cùng trú tại thông Kiêm Tân, xã Quảng Nghiệp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) để điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản.

Nạn nhân là ông Nguyễn Đức A. (SN 1961, trú tại thị trấn Gia Lôc), làm nghề lái xe ôm.

Hai đối tượng Nguyễn Xuân Thức và Nguyễn Văn Thương. Ảnh: TTXVN

Theo báo Người lao động thông tin, khoảng 13h ngày 9/1, ông Nguyễn Đức A. đang đứng đợi khách ở khu vực Cầu Gỗ, thị trấn Gia Lộc (huyện Gia Lộc) thì có 2 thanh niên lạ mặt thuê chở đến nghĩa trang Phương Điếm để thắp hương cho người thân.

Vừa đến địa điểm nói trên, ông A. liền bị một trong 2 thanh niên túm cổ áo, đối tượng còn lại dùng gạch đập vào đầu khiến người lái xe ôm ngã xuống đất bất tỉnh. Các đối tượng lục soát lấy ví tiền cùng chiếc xe máy Honda Wave Alpha mang BKS 34B3-423.61 của nạn nhân.

Theo TTXVN thông tin, sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã vào cuộc làm rõ 2 đối tượng gây ra vụ cướp trên là Thức và Thương nên tiến hành truy bắt.

Đến 21 giờ 30 ngày 13/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Gia Lộc đã bắt được 2 đối tượng trên đang di chuyển trên đường Nguyễn Thị Duệ, thành phố Hải Dương, khi chúng đã đi tìm địa điểm tiếp tục lẩn trốn.

Bước đầu tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận hành vi phạm tội. Cơ quan công an đã thu giữ tang vật, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trên theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất