Sắc màu Cuộc Sống

Hai anh em ruột đi xe máy về quê ăn Tết thì xảy ra tai nạn đau lòng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Vụ tai nạn đã khiến người anh tử vong, còn người em nguy kịch được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngày 11/2, ông Đặng Ngọc Công, Chủ tịch UBND xã Liên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, chính quyền địa phương có nhận được thông tin hai anh em ruột trú trên địa bàn bị tai nạn ở tỉnh Bình Định.

Trước đó, vào ngày 7/2, Nguyễn Đình Tiến (SN 1994) cùng em trai là Nguyễn Đình Đồng (SN 1999, trú tại xóm 1 Chùa Thàng, xã Liên Thành, huyện Yên Thành) đi xe máy về quê ăn Tết. Khi đi trên QL1A, đoạn qua tỉnh Bình Định thì bất ngờ xảy ra tai nạn. Hậu quả anh Tiến tử vong, còn anh Đồng được người dân đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn đau lòng đã được mọi người chia sẻ lên mạng xã hội facebook với hi vọng người thân nạn nhân biết được thông tin. Đến ngày 9/2, ông Nguyễn Đình Sử (bố 2 nạn nhân) mới biết được hung tin, nén nỗi đau đi vay mượn tiền thuê xe cùng người thân lập tức vào Bình Định.

Vụ tai nạn đau lòng đã được mọi người chia sẻ lên mạng xã hội facebook.

Được biết, anh Tiến mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ được hơn một năm nay rồi vào miền Nam làm việc. Còn anh Đồng sau khi học xong cấp 3 cũng mới vào miền Nam làm ăn cùng người anh được chừng hơn một tháng.

Mới đây, anh Đồng cũng đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Dự định sau khi từ miền Nam về quê nhà ăn Tết Nguyên Đán, Đồng sẽ nhập ngũ.

Nạn nhân được người dân đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo ông Công, hoàn cảnh của gia đình nạn nhân rất khó khăn, chiếc xe máy trên cũng là phương tiện mua trả góp.

Nhận được thông tin, UBND xã Liên Thành đã vận động cán bộ và người dân quyên góp cho gia đình, giúp ông Nguyễn Đình Sử có tiền đưa thi thể con trai về quê an táng và chăm sóc người con còn lại đang bị thương nặng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất