Sắc màu Cuộc Sống

Bắt hai anh em dàn cảnh mua nhà, cướp tài sản trong chung cư cao cấp ở Sài Gòn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an Q.2 vừa bắt giữ hai đối tượng là hai anh em dàn cảnh mua nhà, cướp cướp tài sản trong chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Hai đối tượng khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên rủ nhau đi cướp tài sản.

Thông tin trên báo Vnexpress, Công an Q.2 vừa bắt giữ Hồ Sỹ Nam Trung (34 tuổi) - Hồ Sỹ Nguyễn Trung (22 tuổi, cùng ngụ Q.Bình Thạnh) để điều tra, xử lý về hành vi “cướp tài sản”. Hai đối tượng là anh em ruột.

Hai anh em dàn cảnh mua nhà, cướp cướp tài sản trong chung cư - (Ảnh: Vnexpress)

Nạn nhân là chị Đ.T.K.D (36 tuổi, ngụ Q.2), làm nghề môi giới bất động sản tại 1 quận trung tâm Sài Gòn.

Theo điều tra ban đầu, hai nghi can dùng CMND giả thuê căn hộ cao cấp tại quận 2 để ở và hành nghề môi giới bất động sản. Do làm ăn không có tiền, cả hai nảy sinh ý định hẹn đối tác đến nhà để cướp tài sản.

Tang vật của vụ án. (Ảnh: VNN).

Sáng 12/8, Trung vờ hỏi mua nhà, hẹn chị D. đến căn hộ mình. Khi người phụ nữ đến, đang giới thiệu vài căn nhà thì hai anh em đóng cửa, dùng dao khống chế. Chúng buộc nạn nhân đọc mã điện thoại, mật khẩu ngân hàng để tự chuyển 200 triệu đồng đến 3 tài khoản khác nhau. Khi có tiền, hai anh em chốt cửa, nhốt nạn nhân trong phòng rồi bỏ trốn.

Sau khi thoát ra được bên ngoài, chị D. đã trình báo sự việc đến cơ quan công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều tối cùng ngày, anh em của Trung bị các trinh sát ập tới, bắt giữ khi xuất hiện tại một địa điểm ở Q.2.

Tại cơ quan công an, Nam Trung và Nguyễn Trung đã thừa nhận hành vi. Hai đối tượng khai, do thiếu tiền tiêu xài nên rủ nhau đi cướp tài sản của nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất