Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội xuất hiện người mặc đồ đen cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền và sẵn sàng đánh lại gia chủ khi bị đuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trên địa bàn TP Hà Nội mới đây xuất hiện một người mặc đồ đen kinh dị, trên tay cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền, sẵn sàng vả lại gia chủ nếu không được cho.

Hai ngày vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và thông tin chia sẻ về một người đàn ông lạ mặt ở Hà Nội có nhiều biểu hiện nghi vấn. Theo đó, người đàn ông này mặc toàn bộ đồ đen trên tay cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền chưa xác định được danh tính thường có mặt ở những nơi đông người, trong đó có cả các trường tiểu học và trung học cơ sở ở khu vực Hà Đông.

Thông tin này được một phụ huynh chia sẻ trên mạng xã hội và lập tức thu hút sự chú ý của dư luận với nội dung: “Mọi người cảnh giác nhé, nhóm mặc đồ đen này đã đi đến Phùng Hưng-Hà Đông rồi nha. Nhóm người mặc đồ đen, bôi đen mặt, ăn mặc giống hệt nhau, tay cầm đầu gà và xúc xích đi đến từng nhà xin ăn, ăn xin thật hay không thì chưa biết nhưng có những hành động rất khiếm nhã với chủ nhà như nhổ nước bọt, vẩy cái gì đó vào người.

Hình ảnh người đàn ông xuất hiện trước cổng trường trên địa bàn quận Hà Đông.

Đặc biệt là nhóm này chia nhau hoạt động khắp nơi cùng 1 lúc, gây sợ hãi cho trẻ nhỏ. Mọi người nên để ý đối tượng này. Hơn cả ăn cướp, chiêu trò của bọn chúng là bôi đen hết mặt, mồm ngậm 2 quả gì đó cho tều mồn ra để khó nhận diện, tay cầm cái cổ gà với mấy xiên thịt gì đó, lao thẳng vào nhà người ta xin tiền, nhà nào chỉ có phụ nữ với trẻ con ở nhà thì rất nguy hiểm đó, xin tiền không cho là bọn chúng sẵn sàng lao vào đánh người ta ngay lập tức…”.

Trên tay người này cầm xúc xích, đầu gà.

Clip người mặc đồ đen xin ăn không được vả lại chủ nhà.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Có người cũng bắt gặp và chụp ảnh người này khi đang đi bộ trên đường vành đai 3 thuộc địa phận phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Dù xuất hiện ở địa điểm, thời gian nào người đàn ông này cũng có đặc điểm chung đó là mặt mũi đen nhẻm, mặc bộ đồ màu đen, đội mũ và có những hành động bất bình thường.

Ngày 4/12, có mặt tại khu vực gần trường tiểu học Nguyễn Du (Văn Quán, Hà Đông) nơi người đàn ông lạ mặt xuất hiện người dân nơi đây xác nhận có bắt gặp người này qua lại địa điểm này cách đây 2 hôm.

Hình ảnh người này xuất hiện nhiều nơi trên địa bàn Hà Nội.

Theo người dân, người đàn ông xuất hiện với bộ dạng khá là đặc biệt. Mặt đen ngòm, trong miệng ngậm 1 vật gì đó phồng to hai bên má. Đầu đội mũ và một tay cầm chiếc xúc xích, cùng cái đầu gà, tay còn lại cầm một vật giống đĩa màu đen trong đó có tiền.

“Khi hắn đến chỗ tôi, tay cầm đĩa chìa về hướng mọi người, tưởng ăn xin nên mọi người cho tiền. Sau đó anh ta còn đưa cái xúc xích đang cầm ở tay nhưng không ai dám cầm”, người phụ nữ bán nước chia sẻ.

Còn tại khu vực cổng trường THCS Văn Yên, tất cả người dân, người bán hàng rong và cả học sinh đều xác nhận người đàn ông bí ẩn này xuất hiện 2 ngày ở khu vực này. Tuy nhiên, từ sáng đến khoảng hơn 13h chiều ngày 4/12 lại không thấy đâu.

Cổng trường nơi người đàn ông lạ mặt với trang phục kỳ dị từng xuất hiện.

Việc người mặc đồ đen xuất hiện khiến không ít phụ huynh học sinh lo lắng.

Theo nhận định, người đàn ông trên có nhiều hành động lạ, lầm lì ít nói và chỉ xuất hiện lúc đông người, giờ học sinh tan học. Cũng là người bán hàng ở khụ vực này, một người phụ nữ cho biết hôm đầu tiên xuất hiện, người mặc đồ đen này còn cướp xúc xích của chị. Tuy nhiên, do bộ dạng bất thường nên chị không dám phản kháng.

Một lãnh đạo Công an phường Phúc La (Hà Đông) cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị cũng đã cử lực lượng đi tìm người đàn ông trên nhưng không gặp trên địa bàn.

Theo lãnh đạo công an phường Phúc La, tính đến thời điểm hiện tại phường chưa nhận được trình báo nào của người dân, nhưng sau khi thấy xuất hiện trên mạng xã hội, lại ở trên địa bàn phường nên chủ động nắm bắt thông tin để phòng ngừa.

“Về thông tin người này bắt cóc trẻ em hay tâm thần chúng tôi không dám khẳng định điều gì. Nếu người này còn xuất hiện ở phường chúng tôi sẽ mời về trụ sở khai thác nhân thân sau đó mới có thể cung cấp chi tiết được. Nhưng quan điểm cá nhân tôi thì không phải bắt cóc gì bởi chẳng ai có ý định bắt cóc lại làm mình nổi bật như vậy cả. Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục nắm bắt thông tin”, vị lãnh đạo công an phường Phúc La thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất