Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Xót xa hình ảnh cả đàn chó Beauceron bị đánh bả chỉ vì sủa nhiều?

Anh Đỗ
Chia sẻ

Hình ảnh đàn chó gắn bó với gia đình chủ suốt 5 năm trời bị đánh bả chết khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, bài viết trên trang cá nhân của tài khoản facebook Đ.T.D đã chia sẻ hình ảnh cả đàn chó Beauceron bị đầu độc chết khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nội dung bài chia sẻ: “Thế là hết cuộc đời của con cưng Lucy và mấy con nhóc con 4 tháng! 5 năm trung thành có lẽ đến giờ mày về hưu sớm. 3 con ranh con đanh đá, nghịch, phá, quậy, sủa um lúc đói. Cứ đến giờ là ầm ầm nhao nhao. Đến giờ 8 đứa thì cũng đi cả 5. Tao cứ nghĩ cứu được.

Nhưng sự ghen ghét, đố kị của con người dẫn đến sự việc này. Quá hổ thẹn, khinh bỉ, bủn xỉn, soi mói, bới móc … không còn từ ngữ nào để nói, không thể nào cứu chữa được! Tôi quá sốc! Chỉ vì con chó con đến giờ ăn sủa nhiều, chỉ vì chúng nó đùa nhau sủa quậy, chỉ vì chưa dọn kịp *** *** trong nhà để bay mùi sang nhà hàng xóm…

Hình ảnh đàn chó bị đầu độc chết khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Tôi kiệt sức. Tôi gào thét trong vô vọng. Cố lên! Đừng chết, nôn nó ra. Tôi móc họng Lucy nhưng nó cứ lịm dần lịm dần. Xốc ngược nó lên, cho nó nôn ra. Vô vọng! Tôi cố dốc ngược Lucy lên, bóp bụng cho nôn thốc ra nhưng tôi lại khuỵu. Tôi gục! Tôi lại cố làm lại.

Nhưng không, chất độc ấy đã đi sâu, ngấm vào cơ thể nó rồi! Mắt nó cầu cứu tôi! Tôi biết nó vẫn nghe thấy tôi. Tôi cưng nựng vỗ về nó lại gồng lên. Nó biết tôi đang cứu nó!

Tối nay mát trời, cho 4 mẹ con ra ngoài cổng chơi, thoáng đãng mát mẻ, quên đi việc phải trông nhà. Nhớ bảo vệ gia đình tao nhé. Trông nhà gặp trộm thì cắn sủa đuổi nó đi nha. Đừng nề hà gì cả. Có tao với mày cơ. Con ranh con! Lucy, lucy bé nhỏ 

RIP Lucy 03/10/2012 - 28/8/2017

RIP My pupies 24/4/2017 - 28/8/2017″.

Hình ảnh Lucy bên cạnh đàn con đã chết của mình. Chỉ khoảng ít phút sau đó, Lucy cũng ra đi.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 28/8 ở phố Đội Cấn, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Theo chia sẻ của tài khoản facebook Đ.T.D thời điểm trên khi anh đi làm về phát hiện 3 chú chó đã nằm im, còn chó mẹ - Lucy chỉ cầm cự được khoảng 40 phút sau đó do thuốc đã ngấm vào cơ thể. Việc chứng kiến đàn chó của mình bị đầu độc khiến anh rất buồn bởi Lucy đã gắn bó với gia đình anh suốt 5 năm.

Chú chó Lucy đã gắn bó với gia đình suốt 5 năm. Ảnh: Facebook Đ.T.D

Ảnh: Facebook Đ.T.D

Ảnh: Facebook Đ.T.D

Ảnh: Facebook Đ.T.D

Hiện tại, gia đình anh đã nhờ những người hàng xóm trích xuất camera trước cửa nhà để mong tìm ra hung thủ nhưng chưa có kết quả.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất