Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Vờ mua hàng, nam thanh niên cướp điện thoại trắng trợn

Anh Đỗ
Chia sẻ

Mặc dù nhìn thấy có camera an ninh ghi hình lại hành động của mình nhưng nam thanh niên này vẫn ngang nhiên mang chiếc điện thoại đi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h50 ngày 20/9 tại một cửa hàng điện thoại nằm trên phố Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Thời điểm này, chủ cửa hàng đang sửa máy cho một vị khách mặc quân phục. Một người đàn ông mặc quần đùi, áo phông tới xem điện thoại. Chỉ đứng được một lúc, anh ta bỏ đi, có lẽ là do thấy một người lính quân đội trong cửa hàng.

Có lẽ vì sự xuất hiện của một người lính nên anh chàng này đã bỏ đi.

Tuy nhiên, sau đó, anh ta đã quay trở lại, hỏi xem chiếc điện thoại Iphone 6s plus. Giả vờ kiểm tra camera điện thoại một lúc, người đàn ông này “lỉnh” đi nhanh chóng cùng chiếc máy dù trước đó anh ta đã biết cửa hàng có camera an ninh.

Clip ghi lại toàn bộ vụ việc.

Mặc dù phát hiện sớm và đuổi theo nhưng chủ cửa hàng vẫn bị mất chiếc điện thoại.

Vụ việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng về hành vi cướp của trắng trợn của nam thanh niên này.

“Nhìn thấy camera an ninh mà vẫn còn ngang nhiên cướp thì quả thật là nam thanh niên này coi trời bằng vung. Càng ngày Hà Nội càng nhiều cướp nguy hiểm quá.”

“Cướp ngày càng ngang nhiên lộng hành.”

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất