Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Hiểu lầm tranh giành khách, 3 tài xế Grabbike bị xe ôm truyền thống xông vào hành hung

Phương Lê
Chia sẻ

Trong khi đang dừng xe ở giao lộ Thăng Long (Hà Nội) thì lái xe Grabbike bất ngờ bị xe ôm truyền thống xông vào “dằn mặt”.

Vào khoảng 16h30 chiều hôm nay 14/9, tại giao lộ, đoạn gần tòa nhà Thăng Long Number One (ngã tư Phạm Hùng, Trần Duy Hưng) nơi đối diện là bến đón trả khách tự phát (tập trung trên dưới 10 xe ôm truyền thống) đã xảy ra một vụ ẩu đả.

Vụ việc gây xôn xao dư luận.

Theo anh T.T.Q chia sẻ, khi đi ngang qua khu vực trên thấy tập trung đông người, anh dừng xe quan sát thì thấy 3 anh em mặc áo Grabbike bị thương đang nằm trên bãi cỏ đoạn Trần Duy Hưng. Qua tìm hiểu, anh được biết trong lúc 1 lái xe Grabbike dừng xe vào lề đường để nghe điện thoại thì những xe ôm truyền thống nghĩ rằng người thanh niên này đang tìm khách với ý định tranh giành. Sau một lúc lời qua tiếng lại, nhóm xe ôm truyền thống đã sử dụng gậy xông ra hành hung.

3 nạn nhân nằm vật vã trên bãi cỏ sau khi bị hành hung.

Chàng trai trẻ nghi bị gãy tay.

Tình cờ di chuyển qua khu vực trên và chứng kiến vụ việc bất bình, 2 lái xe Grabbike khác liền lao vào giúp đỡ đồng nghiệp nhưng tiếp tục trở thành nạn nhân.

Sau khi bị hành hung, 3 chàng trai vứt xe bỏ chạy thoát thân đến bãi cỏ đoạn Trần Duy Hưng. Tại hiện trường vụ việc, 1 người bị xây xát nhẹ, 1 người chảy máu ở đầu, 1 người nghi bị gãy tay. Riêng nhóm xe ôm truyền thống ngay sau đó cũng tản ra lẩn trốn trước khi lực lượng chức năng có mặt.

Anh T.T.Q cũng cho biết thêm: “Nơi xảy ra vụ việc là tại một giao lộ lớn không có nhà dân xung quanh, riêng xe cộ di chuyển qua đây sợ vạ lây nên không có ai đứng ra ngăn cản.”

2 chiếc xe mang biển số Thanh Hóa, 1 chiếc xe mang biển số Hà Nội được công an tạm giữ.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng công an phường Trung Hòa đã có mặt tại hiện trường đưa 3 nạn nhân đến cơ sở y tế đồng thời mang 3 chiếc xe máy về phường để tạm giữ và điều tra.

Trước khi sự việc xảy ra, từng có một đoạn thông báo về xích mích giữa xe ôm truyền thống và xe ôm thời công nghệ tại khu vực Thăng Long Number One được đăng tải trên mạng xã hội.

Vụ xích mích từng nhiều lần xảy ra tại “điểm nóng” trên.

Được biết đoạn giao lộ này là “điểm nóng” về những xích mích đón trả khách giữa xe ôm truyền thống và xe ôm thời công nghệ. Trước đây, từng có một số trường hợp diễn ra nhưng không quá nghiêm trọng và gây nhiều bức xúc như vụ xung đột trên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin mới nhất