Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Trả thù nhầm, 3 thanh niên hành hung dã man nữ sinh THPT

Bánh Mì
Chia sẻ

Nữ sinh này đã phải nhập viện trong tình trạng chấn thương khá nặng.

Khoảng 11h ngày 16/3, nữ sinh P.K.T học lớp 10A2, trường THPT Mai Hắc Đế (Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội), sau giờ tan học bất ngờ bị 3 thanh niên lạ cầm sẵn tuýp sắt chờ ngoài cổng trường, lao vào đánh đập dã man.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên diễn ra trước sự chứng kiến của khá nhiều học sinh trong trường. Tuy nhiên, ba thanh niên lạ mặt này tấn công một cách rất hung hãn nên không ai dám can ngăn. Chỉ sau khi những người này bỏ đi thì nữ sinh mới được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bachj Mai trong tình trạng trấn thương khá nặng.

Nữ sinh bị đánh bằng tuýp sắt nên bị thương khá nặng.

Đầu chảy rất nhiều máu.

Ngay sau khi bị đánh đã được đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trao đổi với phóng viên , bà Đào Thị Hòa Vũ, Phó hiệu trưởng trường THPT Mai Hắc Đế cho biết: “Tôi vừa nhận được thông tin báo cáo nhanh của cô giáo chủ nhiệm em P.K.T nói rằng em bị bạn học cũ tại trường THCS Đền Lừ đánh giữa đường. Em T hiện đang học lớp 10A2. Nhà trường đang phối hợp với công an phường Hoàng Văn Thụ để làm rõ vụ việc và cử cô giáo chủ nhiệm đến thăm nom em T.”

Theo chia sẻ từ một vài người bạn của nữ sinh này. Rất có thể đây là một vụ trả thù nhầm. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất