Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Thanh niên bảnh bao thản nhiên trộm xe SH trong 'một nốt nhạc' trước mặt nhiều người

Anh Đỗ
Chia sẻ

Dù ngay trước mặt anh chàng này là 3 nữ sinh nhưng không một ai nhận ra hành vi trộm cắp.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h20 ngày 28/8 tại một cửa hàng nằm trên phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Bài chia sẻ nhờ sự giúp đỡ của chủ xe.

Nam thanh niên trộm xe SH trước mặt nhiều người.

Theo những hình ảnh trong clip, nam thanh niên trộm xe máy có diện mạo khá thời trang nên không gặp phải sự nghi ngờ. Ban đầu, anh ta đi vào trong cửa hàng như một vị khách đến mua đồ, nhưng chỉ đứng khoảng 10 giây thì ra ngoài nghe điện thoại.

Đúng lúc đó, có 3 nữ sinh mặc đồng phục cũng đi ra khỏi cửa hàng và ngồi trên bậc thềm để xỏ giày. Nhân lúc có người đứng trước mặt che khuất tầm nhìn từ bên trong cửa hàng, anh ta nhanh chóng bẻ khóa và lấy trộm chiếc xe máy trước mặt 3 nữ sinh mà không một ai hay biết.

Nam thanh niên đi vào trong cửa hàng vờ hỏi mua đồ.

Sau đó ra ngoài nghe điện thoại.

Thản nhiên lấy trộm xe trước mặt nhiều người.

Liên hệ với chủ chiếc xe bị lấy cắp, bạn H.K xác nhận chiếc SH trong clip trên là của mình, BKS 29D1 - 99706. “Lúc mất xong gọi quản lý thì không đến, bảo vệ thì bảo biết làm sao được bác tưởng xe nó. Mình đã báo sự việc lên công an phường Hàng Bài. Cửa hàng thì bảo trách nhiệm này thuộc về đội bảo vệ, nhưng mà lúc sáng nay anh cán bộ tiếp quản việc của em có hẹn em và bác bảo vệ trông ca đấy lúc 10h sáng thì có mỗi em đến, bác ý không đến mà cũng chả gọi điện thoại thông báo anh công an.”

Vụ việc sau khi được chủ nhân của chiếc xe đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Rất nhiều ý kiến cho rằng một kẻ trộm xe máy với ngoại hình và phong cách ăn mặc như trên rất dễ khiến người khác mất cảnh giác.

Một số ý kiến chủ quan khác cho rằng ba nữ sinh trong clip trên là đồng phạm. Tuy nhiên, đó chỉ là nhận định chưa có căn cứ của một số người sau khi xem clip. Nhận định này rất có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh dự, tâm lý của những nữ sinh vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất