Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Tên trộm đen đủi nhất năm, lấy cắp điện thoại trong cửa hàng nhưng quên xoá đi ảnh tự sướng

Đỗ
Chia sẻ

Vụ việc xảy ra ở một cửa hàng trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 16/4, nam thanh niên mặc áo sơ mi trắng, khoác áo da ngoài , đi xe Jupiter màu xanh đến cửa hàng điện thoại nằm trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội hỏi mua một chiếc điện thoại của hãng Sony.

Nam thanh niên đi xe Jupiter màu xanh đến cửa hàng. Nguồn Đ.V

Sau một hồi xem qua điện thoại, nam thanh niên này lấy lý do không đủ tiền để tìm hiểu qua các loại máy khác. Theo hình ảnh trong camera, nhân viên cửa hàng đã mang ra khoảng 4 chiếc diện thoại, trong đó có chiếc Iphone 6 bị mất cắp cho vị khách này xem cùng lúc.

Thời điểm đó, một đôi nam nữ khách hàng khác cũng vào cửa hàng. Lợi dụng lúc nhân viên cửa hàng không để ý, nam thanh niên này nhanh tay giấu chiếc Iphone 6 dưới cánh tay đặt trên bàn, sau đó gạt chiếc điện thoại rơi xuống đùi và nhanh chóng cất vào túi rồi tẩu thoát. Thời điểm chiếc điện thoại này bị lấy là khoảng 16h05 đến 16h15.

Lợi dụng cửa hàng có thêm khách và khi nhân viên không chú ý, nam thanh niên này nhanh chóng lấy cắp chiếc điện thoại này. Nguồn: Đ.V

Theo chia sẻ của phía cửa hàng điện thoại, nam thanh niên này cao khoảng 1m60, người hơi gầy, giọng nói có pha lẫn tiếng miền Trung. Rất có thể nam thanh niên này là người Nghệ An bởi anh ta đi xe mang biển số 37.

Hình ảnh ghi lại từ camera an ninh. Nguồn: Đ.V

Điều đáng nói, kẻ gian này sau khi lấy điện thoại tẩu thoát đã quên mất rằng trước đó, chính hắn đã dùng một trong những chiếc điện thoại của cửa hàng để tự sướng nhưng quên xoá đi. Điều này đã giúp ích rất nhiều cho cửa hàng trong quá trình truy tìm kẻ gian.

Đây quả thật là tên trộm dại dột nhất năm rồi!

Hiện vụ việc đã được phía cửa hàng điện thoại trình báo lên cơ quan Công an.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất