Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Rút tiền tại ATM, vị khách sốc khi nhận được toàn giấy in mệnh giá 500 nghìn

Đỗ
Chia sẻ

Thay vì nhận được những tờ tiền polyme thì người rút tiền lại nhận được một xấp giấy trên đó có ghi dòng chữ "500.000 VND"

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh và clip khiến người xem cảm thấy sốc. Một người đàn ông đến rút tiền tại cây ATM nhưng thay vì nhận được những tờ tiền polyme thì người rút tiền lại nhận được một xấp giấy trên đó có ghi dòng chữ “500.000 VND”.

Thay vì nhận được tiền, vị khách này được cây ATM trả bằng… giấy.

Theo như trong clip, có vẻ trước đó người đàn ông này đã rút phải những tờ giấy từ cây ATM. Để có bằng chứng, những người xung quanh đã tiến hành quay lại clip này và vị “khổ chủ” kia thực hiện lại thao tác rút đúng 500 nghìn đồng. Kết quả đã khiến những người xung quanh thốt lên khi đó vẫn chỉ là giấy.

Clip: Người đàn ông rút tiền ở ATM nhưng chỉ nhận được giấy.

Theo thông tin ban đầu, cây ATM này được đặt ở khu vực Trần Duy Hưng và thuộc sở hữu của ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVCombank). Tuy thẻ ATM vị khách hàng tội ngiệp này dùng là của ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) nhưng hiện nay các ngân hàng đều liên kết với nhau nên thẻ ATM có thể rút được ở nhiều ngân hàng khác nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, vị khách đã lập tức liên hệ với ngân hàng và nhận được phản hồi, xử lý kịp thời.

Được biết vị khách này sau khi gọi điện đến ngân hàng để trao đổi về tình trạng của mình đã nhận được phản hồi từ VIB.

Theo một nguồn tin cho biết: VIB đã yêu cầu bộ phận khách hàng cá nhân kiểm tra thông tin sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội. Tối cùng ngày, đại diện ngân hàng PVCombank cũng xác nhận việc khách hàng rút tiền ở cây ATM và bị nhả giấy in số 500.000 VNĐ là có thật.

Đại diện PVCombank đã lý giải rằng ngân hàng đang cho chạy thử nghiệm máy ATM tại Big C Thăng Long. Vị khách này đã tiến hành giao dịch trong lúc nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền tạm thời vắng mặt tại ATM.

“Do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kĩ thuật cho PVcomBank nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra tiền mẫu demo”, đại diện ngân hàng cho biết.

Cũng theo PVCombank, sau khi tiếp nhận thông tin, ngân hàng ngay lập tức đã thực hiện việc tra soát để hoàn trả tiền cho khách hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất