Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô 'điên' đâm liên hoàn trên phố Bà Triệu: Hai anh em nữ sinh gặp nạn, một người nguy kịch

Đỗ
Chia sẻ

Xe "điên" bất ngờ đâm vào dòng người đang chờ đèn đỏ khiến nhiều người bị thương nặng, trong đó 1 người đang rất nguy kịch.

Khoảng 17h ngày 22/6, tại ngã 5 gần Vincom Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, các phương tiện lưu thông đang dừng tín hiệu đèn đỏ bất ngờ bị “xe điên” bán tải màu trắng hiệu Ford Ranger mang BKS 29C.938.87 đi hướng Bà Triệu -Đại Cồ Việt bất ngờ xảy ra va chạm với một xe máy Dream do một người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển và 1 xe đạp điện do một nữ sinh điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hai người bị cuốn vào gầm xe.

Clip người dân hợp sức đưa nạn nhân ra khỏi bánh xe.

Sau đó, chiếc xe bán tải tiếp tục chèn hai phương tiện này va vào 2 xe taxi đi cùng chiều. Lực đâm mạnh tạo nên va chạm liên hoàn khiến xe taxi đang dừng húc đầu vào một chiếc Limousine biển Quảng Ninh.

Xem dream mang biển kiếm soát 36-P6 9409 bị chèn giữa hai xe taxi.

Chiếc xe đạp điện bị cuốn gầm.

Có ít nhất 2 người bị thương, trong đó có một người bị thương rất nặng và trong tình trạng nguy kịch. Hai nạn nhân trong vụ tai nạn gồm 1 người đàn ông hơn 30 tuổi điều khiển chiếc xe Dream và 1 nạn nhân là nữ đi xe đạp điện trong trang phục học sinh được cho là vừa tham dự kỳ thi THPT Quốc gia trở về nhà.

Theo lời một nhân chứng kể lại, thời điểm trên, chiếc xe bán tải màu trắng hiệu Ford Ranger đi trên đường Bà Triệu đoạn gần tới ngã 5 Vincom đã xảy ra va chạm với một xe máy và một xe đạp điện. Thời điểm đó, chiếc xe này đã chèn lên người đàn ông 30 tuổi, chủ xe cố gắng điều khiển bánh xe ra khỏi người đàn ông này những có lẽ do mất bình tĩnh đã vô tình chèn bánh lên người đàn ông một lần nữa khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch.

Clip: Hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Theo lời kể của người dân giúp đỡ đưa những người bị thương vào bệnh viện, nữ sinh có khả năng bị gãy chân còn người đàn ông 30 tuổi trong tình trạng nguy kịch. Khi hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện, cô gái kêu khóc liên tục “Cứu anh em với” nên nhiều khả năng các nạn nhân là hai anh em.

Lực lượng công an phường Lê Đại Hành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất