Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Tên trộm xe máy bị dân vây bắt sau 12 vòng bỏ chạy quanh khu phố Định Công

Anh Đỗ
Chia sẻ

Sau hơn chục vòng ngoan cố chạy vòng quanh các cung đường, chỉ đến khi tên trộm ngã xe mới bị người dân bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 25/8 tại phố Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Theo đó, một người đàn ông đã lấy trộm chiếc xe máy hiệu Honda Lead của một người phụ nữ. Sau khi người phụ nữ này tri hô: “Cướp cướp”, một số người đàn ông gần đó đã lập tức hỗ trợ bắt tên trộm này.

Theo chia sẻ của người đăng tải bài viết lên mạng xã hội và hình ảnh trong clip, tên trộm này lái xe bỏ chạy từ phố Định Công đến đường Phan Đình Giót rồi lại vòng lại. Cứ lái xe chạy liên tục như vậy hơn chục vòng. Chỉ đến khi bị ngã ở đường Phan Đình Giót thì mới bị người dân tóm gọn.

Tên trộm xe bị bắt.

Cung đường được cho là đường chạy tẩu thoát của tên trộm.

Clip ghi lại cảnh tên trộm bị người dân bắt giữ. Nguồn Beat

Được biết, ngay sau khi bị người dân vây bắt, người đàn ông trộm xe này đã được giao cho cơ quan công an.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự hưởng ứng bởi tinh thần giúp đỡ nhau, cùng nhau phòng chống tội phạm của người dân Hà Nội.

“Người dân cứ hô hào nhau cùng bắt cướp như thế này góp phần lớn trong công cuộc đẩy lùi tội phạm. Chứ còn kiểu thờ ơ vì không phải chuyện của mình thì bọn trộm cướp sẽ ngày càng lộng hành.” - bạn T.L.H chia sẻ

Bạn H.N hài hước bình luận: “Công nhận một điều là anh trộm xe quá kiên trì với 12 vòng chạy xe nhưng số anh không may mắn gặp phải những người giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha.” 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất