Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội ngày cuối năm, sáng trưa chiều tối đều ách tắc kinh hoàng

Vương Phi
Chia sẻ

Cận kề Tết Nguyên đán, người dân Thủ đô phải tranh thủ mọi khoảng thời gian rảnh để đi mua sắm vật dụng thiết yếu. Điều này khiến nhiều ngả đường, sáng, trưa, chiều hay tối đều lâm vào cảnh ách tắc.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán nên lúc này, nhiều người dân Thủ đô đã rục rịch chuẩn bị mua sắm đón xuân sum vầy bên gia đình. Tranh thủ giờ nghỉ trưa hay lúc tan ca buổi chiều, nhiều người thường đổ về khu vực chợ hoa Quảng Bá, phố Hàng Mã, Hàng Lược mua sắm khiến nhiều ngả đường tắc nghẽn, di chuyển khó khăn.

Giao thông ngày cuối năm khiến nhiều người “phát cáu”. Lý do là bất kể khoảng thời gian nào, đường sá cũng thường xuyên đông đúc. Đặc biệt là khoảng thời gian cuối ngày, khi nhiều người nóng lòng muốn về nhà, tránh khỏi giá rét thì lại gặp cảnh tắc đường kinh hoàng.

Vì không di chuyển nổi, nhiều người lao xe lên vỉa hè trong khi số khác, bê vác cả xe đạp điện, xe máy qua dải phân cách để chuyển hướng. Tuy nhiên, những hành động này càng làm cho đường phố tắc nghẽn hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận trong chiều nay (6/2):

Ghi nhận của PV vào chiều nay (6/2), các tuyến đường Trường Chinh, hầm Kim Liên, phố Hàng Mã, Nghi Tàm - Âu Cơ tắc cục bộ, nhiều đoạn giao thông tê liệt, người dân đành tắt máy, đứng chôn chân trong tiết trời rét buốt.

Nhiều người di chuyển từ khi trời còn sáng đến lúc tối mịt mù vẫn chưa về tới nhà.

Ngày cuối năm, người dân tranh thủ mua sắm đồ đón Tết.

Phó Hàng Mã tắc nghẽn không đi nổi.

Đoạn đường Trường Chinh cũng tương tự.

Trước đó sáng và trưa cùng ngày, nhiều tuyến đường cũng xảy ra ùn tắc. Tiêu biểu là phố Hàng Mã và lối lên cầu Chương Dương.

Đường Phạm Văn Đồng.

Sáng, trưa, chiều, tối, nhiều ngả đường đều xảy ra cảnh ùn tắc.

2 bạn trẻ cố gắng chuyển làn đường để “né” tắc đường.

Đường Đại Cồ Việt.

Khung cảnh hầm Kim Liên.

Những gương mặt mệt mỏi vì tắc đường.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất