Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội khẩn trương lắp màn hình 'khủng' phục vụ người dân theo dõi U23 Việt Nam đá trận chung kết

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhằm phục vụ nhu cầu theo dõi trận chung kết giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan của các cổ động viên, những màn hình cỡ lớn đang khẩn trường được lắp đặt tại sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Sau khi chiến thắng đội tuyển U23 Qatar trong trận đấu ngày 23/1, U23 Việt Nam chính thức giành tấm vé vào trận chung kết gặp đội tuyển U23 Uzbekistan.

Phục vụ nhu cầu xem bóng đá của người dân, TP Hà Nội đang khẩn trương lắp đặt 15 màn hình LED cỡ lớn.

Những dụng cụ thiết yếu của hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình đang được lắp đặt tại sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình.

Hàng ngàn bóng đèn led, hàng trăm bóng chiếu sáng công suất lớn và hệ thống loa đang được lắp đặt tỉ mỉ trong sân.

Rất nhiều loa cỡ lớn, nhỏ được tập kết chờ lắp đặt. Được biết, hệ thống lắp đặt để phục vụ miễn phí cho cổ động viên.

Màn hình “khủng” được lắp đặt khẩn trương.

Trong khi đó, phía ngoài cổng sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, có rất nhiều các tiểu thương bày bán Quốc kỳ, băng rôn, kèn cổ vũ, để phục vụ nhu cầu của các cổ động viên. Dù chưa bước vào trận đấu nhưng không khí ở bên trong lẫn bên ngoài của khu vực này đều rất sôi động.

Knh phí lắp đặt được huy động từ nguồn xã hội hóa.

Những khâu cuối cùng đang dần hoàn thiện.

Khung cảnh làm việc bận rộn của công nhân.

Rất nhiều loa cỡ lớn, nhỏ được tập kết chờ lắp đặt.

Được biết, các SVĐ và tụ điểm xem công cộng sẽ phục vụ miễn phí cho cổ động viên.

Đoàn Thanh niên Thủ đô bố trí 50 điểm xem bóng đá miễn phí

Thành đoàn Hà Nội đã công bố chính thức khoảng 50 điểm xem bóng đá miễn phí cho học sinh, sinh viên và nhân dân Thủ đô tới cổ vũ Đội tuyển quốc gia. Theo đó, các địa điểm bố trí màn hình lớn tại hội trường các trường ĐH, CĐ, SVĐ đóng trên địa bàn. Để thuận tiện cho bà con tham dự ngày hội thể thao có ý nghĩa, Thành Đoàn Hà Nội đã công bố danh sách chi tiết địa điểm kèm theo số điện thoại của các Bí thư Đoàn cơ sở để người dân tiện liên hệ.

Bà con đến xem bóng đá sẽ được miễn phí nước uống, băng rôn, khẩu hiệu. Trước đó 1 ngày, anh Nguyễn Tiến Đức, Phó Bí thư Thành Đoàn Hà Nội đã ký công văn hiệu triệu tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc của thanh niên Thủ đô. Theo đó, khi Đội tuyển quốc gia hát quốc ca, hàng triệu thanh niên Hà Nội sẽ cùng nhau thực hiện nghi lễ chào cờ thiêng liêng cùng đội bóng.

Anh Nguyễn Đức Tiến - Phó Bí thư Thành Đoàn Hà Nội cho biết, nhằm thể hiện lòng yêu nước, sự đoàn kết, nét đẹp trong văn hóa ứng xử, ý thức chấp hành pháp luật của thanh thiếu niên Thủ đô và tạo sức mạnh tinh thần cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội vừa có văn bản đề nghị các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trên địa bàn thành phố và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Thành đoàn thực hiện một số nội dung: Các đơn vị có điều kiện tổ chức xem trận bóng đá tập trung thực hiện nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca Việt Nam cùng lúc với nghi lễ hát Quốc ca diễn ra trong trận Chung kết bóng đá nam U23 Châu Á cho toàn thể khán giả tham dự chương trình đảm bảo trang trọng, tự hào.

Trong quá trình tổ chức chương trình có thể lồng ghép các hoạt động giáo dục của Đoàn, tuyên truyền Bộ Quy tắc ứng xử nơi công cộng và các trò chơi tập thể đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Các đơn vị cũng tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân của địa phương, đơn vị xem và cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đảm bảo văn minh, lịch sự, an toàn; tránh các hoạt động, hành vi quá khích, vi phạm pháp luật; Tổ chức các đội hình thanh niên tình nguyện đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường trước, trong và sau trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất