Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Hung hăng đánh người, nam thanh niên 'xanh mặt' khi biết mình vừa tấn công Công an?

Anh Đỗ
Chia sẻ

Cho rằng bị nhìn đểu, nam thanh niên không ngần ngại lao vào đánh một người đàn ông khiến người này bị thương, máu chảy khắp mặt.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 21/9 tại địa bà phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo như nội dung clip, nam thanh niên này đã tự cho rằng một người đàn ông lạ mặt nhìn đểu mình khi đi trên đường nên hung hăng tấn công.

Vụ việc đã gây náo loạn một góc phố, rất nhiều người xung quanh đứng xem và một vài người cố gắng can ngăn. Tuy nhiên, nam thanh niên này vẫn liên tiếp đánh dù người đàn ông kia không hề tấn công lại.

Khi sự việc gần kết thúc, một người đàn ông thứ 4 được cho là cảnh sát mặc thường phục xuất hiện, người này đã rút chìa khoá xe của nam thanh niên và hỏi han tình hình sự việc. Đến lúc này, người bị tấn công mới mở ví và giơ lên cho nam thanh niên kia nhìn thấy. Theo như bài viết chia sẻ, thứ mà người đàn ông giơ lên là thẻ ngành của Công an nhân dân.

Nam thanh niên đánh người vì nghĩ bị nhìn đểu.

Khi hiểu ra rằng mình vừa tấn công cảnh sát, nam thanh niên này mới bắt đầu thay đổi thái độ và không còn hung hăng, táo tợn như trước. Kết thúc vụ việc, tất cả những người có liên quan đến vụ xô xát cùng nhau về trụ sở công an phường để giải quyết.

“Xanh mặt” khi biết sự thật mình vừa đánh cảnh sát.

Đây là một bài học dành cho những người ưa thói bạo lực, chỉ vì cho rằng mình bị nhìn đểu mà sẵn sàng tấn công người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin mới nhất