Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Học sinh bị đánh khi đi diễn tập thể dục thể thao

Theo Infonet
Chia sẻ

Vừa qua trên các trang mạng xã hội xôn xao sự việc một học sinh lớp 12 bị đánh khi đi diễn tập thể thao của huyện.

Theo tìm hiểu của PV, vừa qua, học sinh lớp 12 trường THPT Thạch Thất (Hà Nội) được Ban giám hiệu nhà trường triệu tập đi diễn tập thể dục thể thao phục vụ cho Đại hội Thể dục Thế thao của UBND huyện Thạch Thất.

Điều đáng nói, trong quá trình tập luyện một học sinh của trường THPT Thạch Thất đã thiếu tập trung nên bị một cán bộ của trung tâm huấn luyện thể thao nhắc nhở. Sau đó, cán bộ này đã đánh em T. đến mức chảy máu.

Trường THPT Thạch Thất

Được biết, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của rất nhiều người nhưng không ai can ngăn. Chia sẻ với PV báo Infonet, một học sinh lớp 12 của nhà trường xin được giấu tên cho biết: “Vì triệu tập đi diễn tập thể dục thể thao phục vụ cho Đại hội Thể dục Thể thao nên chúng em đã phải nghỉ rất nhiều buổi học.

Trong khi năm nay là năm học lớp 12, chúng em có một lượng kiến thức khổng lồ phải học. Đi diễn tập thì trời nắng nóng, khó chịu mà còn bị quát mắng, thậm chí có bạn bị đánh nên chúng em rất bức xúc. Trong khi đó nhà trường triệu tập chúng em đi nhưng khi xảy ra việc nhà trường cũng không đứng ra bảo vệ cho chúng em”. 

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, đại diện trung tâm huấn luyện thể thao đã xin lỗi học sinh cùng giáo viên. Tuy nhiên, vị cán bộ trực tiếp đánh em T. lại không hề có động thái xin lỗi hay tỏ ra có lỗi về hành động của mình.

Sáng 24/8, ông Khuất Đăng Khoa - Hiệu trưởng trường THPT Thạch Thất đã xác nhận sự việc trên, hiện tại nhà trường đã giải quyết nội bộ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Infonet

Tin mới nhất