Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Hàng trăm nhân viên văn phòng hoảng loạn chạy ra đường khi tòa nhà cao tầng rung lắc mạnh

Hoàn Nguyễn
Chia sẻ

Theo nhiều người dân ở phường Bạch Đằng (Hà Nội), khi đang làm việc trong tòa nhà cao tầng, họ bất ngờ thấy đồ đạc, mặt sàn rung chuyển. Lo sợ động đất mạnh, nhiều người hốt hoảng chạy ra đường.

Sáng nay (8/9), nhiều nhân viên phòng tại một tòa nhà cao tầng phường Bạch Đằng (Hà Nội) bất ngờ tháo chạy ra ngoài đường trong tình trạng hoảng loạn. Theo lời kể của một số nhân viên, khoảng 9h30 khi họ đang làm việc tại các tòa nhà cao ốc thì bất ngờ phát hiện đồ đạc, mặt sàn rung chuyển. Do lo sợ động đất, nhiều người đã vội vã chạy xuống dưới đường.

Anh Lê Minh Hoàn (một người dân làm việc tại tòa nhà Kim Khí Thăng Long, P.Bạch Đằng) chia sẻ: “Khi mình đang ngồi trên công ty làm việc thì thấy nhân viên các công ty khác ở cùng tòa nhà chạy ầm ầm xuống dưới tầng 1. Khi mình xuống tới mặt đất thì thấy hàng trăm người đã chạy ra ngoài đường. Mình kịp khóa cửa văn phòng nhưng nhiều bên còn chưa kịp khóa, ai cũng hốt hoảng”.

Theo lời kể của anh Hoàn, chỉ ít phút sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt. “Mình nghi ngờ do tòa nhà gần đó đang thi công gây ra hiện tượng kể trên”, anh Hoàn nói thêm.

Nhân viên tại tòa nhà Kim Khí Thăng Long hoảng sợ.

Hàng trăm người chạy thang bộ xuống mặt đất trong tình trạng hoảng loạn.

Phố Lương Yên bị ùn tắc cục bộ.

Khung cảnh hỗn loạn dưới sân tòa nhà Kim khí Thăng Long.

Clip xe cứu hỏa lập tức có mặt tại hiện trường.

Ông Nguyễn Xuân Anh - Viện trưởng việt vật lý địa cầu cho biết vừa có trận động đất xảy ra tại Vân Nam, Trung Quốc. Thời gian là 02giờ, 31 phút, 28 giây tức 09 giờ 31 phút 28 giây (giờ địa phương) ngày 8/9/2018. Toạ độ 23/453N - 101.620E, độ lớn 5.3, độ sâu khoảng 10km. Theo ông Xuân Anh, trận động đất này đã gây ảnh hưởng đến Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Nguyễn

Tin mới nhất