Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Hai nữ sinh đánh nhau dã man vì mâu thuẫn trên facebook

Bắp
Chia sẻ

Khi hai nữ sinh lao vào đánh nhau, nhiều bạn bè đứng xem không những không ngăn cản mà còn cổ vũ, tung hô, thậm chí còn gạt tay người phụ nữ đến can ngăn cuộc ẩu đả.

Đoạn clip dài hơn 1 phút được diễn đàn hơn một triệu thành viên ghi lại cảnh ẩu đả, chửi bới giữa đường của hai nữ sinh kèm theo dòng chú thích: “Nữ sinh trung học hẹn nhau solo ngay tại cổng trường. Nữ “cơ trưởng” Hà Nội solo 1-1 ngay trưa nay (ngày 5/1 - PV). Đánh nhau đã đành nhưng ghét nhất mấy đứa đứng ngoài hò hét”.

Theo đó hai nữ sinh này vẫn mặc áo đồng phục trung học lao vào đánh chửi thậm tệ dưới sự cổ vũ nhiệt tình của những người chứng kiến. Thậm chí còn có một giọng nữ khuyên hai nữ sinh này lên gối, lột áo và giật tóc nhau. Tuy nhiên, cuối clip xuất hiện một phụ nữ luống tuổi đứng ra ngăn cản vụ ẩu đả nhưng bị những người chứng kiến gạt tay ra, chỉ khi có một cô gái trẻ vào giằng tay hai nữ sinh này thì cuộc đánh lộn mới chấm dứt.

Hai nữ sinh đánh nhau ở Thanh Oai, Hà Nội. Ảnh cắt từ clip.

Hiện tại clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đa số ý kiến đều tỏ ra lo ngại trước tình trạng bạo lực học đường hiện nay, nhất là với nữ sinh. Bên cạnh đó còn lên án việc những học sinh khác chỉ biết đứng xem tung hô, cổ vũ mà không có động thái gì ngăn cản.

Theo như chia sẻ của người đăng tải clip, hai nhân vật chính trong clip đều sống và học tập ở Thanh Oai, Hà Nội. Nữ sinh mặc áo đồng phục trắng - tím than tên K.L. sinh năm 2002, còn nữ sinh mặc áo đồng phục xanh - trắng tên N.L. sinh năm 2001. Cuộc ẩu đả diễn ra vào 11h20 phút tại cổng làng Nghĩa Hưng, Thanh Oai, Hà Nội. Được biết, nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả là do mâu thuẫn trên facebook.

“Hai bạn này đều có cá tính mạnh, thường xuyên gây gổ đánh nhau và học lực bình thường”, người chia sẻ clip cho biết.

Đây không phải là vụ việc hi hữu nữ sinh đánh nhau được đăng tải lên mạng xã hội. Nửa tháng trước (20/12), trên facebook cũng lan truyền clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh THPT vật lộn, đánh nhau dã man. Trong video, khi hai nữ sinh này đánh nhau đã có rất đông các nam, nữ mặc đồng phục học sinh hò hét, cổ vũ. Thậm chí, nhiều người trong số đó còn bỏ tiền ra cá cược xem hai nữ sinh đang đánh nhau ai sẽ là người chiến thắng.

Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ tại trường, trên đường đi học về 2 nữ sinh đã lao vào đánh nhau. (ảnh cắt từ clip).

Cũng cách đây không lâu, facebook cũng lan truyền video quay cảnh nhóm nữ sinh ở huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đánh nhau. Sau ít phút lời qua tiếng lại, hai em lao vào túm tóc, đấm đá trong tiếng hò la kích động của các bạn xung quanh. Nguyên nhân được cũng được xác định là do cãi vã trên facebook.

Hai nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh nhau. Ảnh cắt từ clip.

Tất cả những vụ việc nữ sinh đánh nhau đều khiến nhiều người lo ngại trước tình trạng bạo lực học đường diễn ra ngày càng phổ biến, phức tạp, khó kiểm soát. Nhất là khi có nhiều người đứng xem tung hô, cổ vũ, không có động thái gì ngăn cản.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất