Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Đánh vợ hả hê, người đàn ông ngoan ngoãn như một con mèo khi bị đánh trả

Phương Lê
Chia sẻ

Bức xúc trước hành động đánh vợ chốn đông người, một chàng thanh niên nhảy vào can ngăn và giúp cô vợ "trả đũa"

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip ngắn được ghi lại tại đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Theo những gì đoạn clip ghi lại, vào trưa ngày 1/7, một trận cãi vã to tiếng diễn ra trên một chiếc xe taxi thu hút sự quan tâm của những người đi đường. Chưa rõ nguyên nhân thế nào khiến đôi vợ chồng lời qua tiếng lại, nhưng trong phút nóng nảy khi thấy vợ tung cửa taxi chạy ra ngoài để tìm sự trợ giúp thì anh chồng đã lao đến đánh tới tấp vào người vợ.

Đoạn clip khiến cư dân mạng xôn xao.

Hành động đánh vợ khiến nhiều người bức xúc.

Bức xúc trước hành động thô lỗ với phụ nữ, người dân xung quanh đã lao vào can ngăn. Thậm chí vì quá bất bình, một thanh niên đã xông vào “tặng” cho anh chồng cú đánh khiến người chồng phải bỏ chạy. Thấy thế, khoảng 5, 6 người thanh niên có mặt tại đó đã lao đến vây quanh người chồng và lớn tiếng trách mắng: “Vợ anh mà anh đánh thế à”, “là đàn ông mà đi đánh đàn bà”; “xin lỗi vợ đi chứ”…

Anh chồng bị đám đông giằng mặt.

Sau 1 giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận về sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Đa phần đều lên án cách hành xử vũ phu của người chồng ngay giữa chốn đông người:

“Có là gì đi nữa cũng không có quyền đánh người ta như vậy. Cha mẹ người ta sinh ra nuôi lớn lên gả cho, sinh con cho mà đối xử như thế thì thà không có chồng còn hơn” - tài khoản H.T bình luận.

“Phải xuất hiện nhiều soái ca thế này thì bọn đàn ông vũ phu mới sợ. Nhìn thằng đàn ông kia xem, lúc đánh vợ thì hung hăng lắm, lúc vị giằng mặt lại thì sợ chạy cong đít” - tài khoản P.L.M bình luận.

“Dù cho là thằng chồng kia có đánh vợ nó như thế nào đi chăng nữa thì mấy ông kia lấy cái quyền gì mà xen vào chuyện nhà người ta, cùng lắm thì vào can thôi, lại còn đánh lại nữa” - tài khoản T.V bình luận.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ bức xúc.

Đoạn clip khiến dư luận xôn xao bàn luận về cách ứng xử. Chưa kể đến nguyên nhân dẫn đến xô xát giữa hai vợ chồng, nhưng việc ra tay đánh vợ giữa chốn đông người là hành động đáng lên án. Hơi “buồn cười” là dù rất mạnh tay đánh vợ nhưng khi bị người lạ đánh thì người đàn ông này lại tỏ rất sợ sệt và nghe lời.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất