Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội cử hơn 500 CSGT và cơ động bảo vệ trật tự, chống đua xe sau trận Olympia Việt Nam - Syria

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước trong và sau trận đấu Việt Nam - Syria, trên 300 cảnh sát cơ động, 200 cảnh sát giao thông Hà Nội sẽ bảo vệ an ninh, chống đua xe vào tối nay.

Đúng 19h30 tối 27/8, sẽ diễn ra trận bóng đá tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và Syria, trận đấu này được nhiều người hâm mộ chờ đón.

Để đảm bảo an ninh trật tự trước và sau trận đấu, lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội cho biết, đơn vị huy động 50% quân số trực, trong đó có 60 tổ công tác tuần tra lưu động. Mỗi tổ gồm 4 cán bộ, chiến sĩ cơ động và đặc nhiệm, chủ yếu sử dụng xe môtô chuyên dụng tuần tra ở các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng và quận Hà Đông.

Hình ảnh người dân tràn ra đường ăn mừng chiến thắng đêm ngày 23/8 vừa qua.

Trung đoàn Cảnh sát cơ động còn bố trí 15 tổ công tác 141 để phát hiện, ngăn chặn những hành vi vi phạm giao thông, an ninh trật tự. Với người dân xuống đường cổ vũ cho đội tuyển, các tổ công tác sẽ bảo vệ để đảm bảo an toàn, tránh ùn tắc. Còn với những hành động quá khích như đập phá, gây rối trật tự, đua xe trái phép lực lượng cảnh sát sẽ theo sát và xử lý nghiêm.

Liên quan đến sự việc này, đại diện Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, đơn vị huy động tối đa lực lượng để ứng trực sau trận đấu. Hơn 100 chiến sĩ được lệnh chốt tại các tuyến đường trung tâm, phối hợp cùng các lực lượng khác để phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự.

Nhiều tuyến phố quanh bờ hồ Hoàn Kiếm chật kín người.

Phòng còn cử 13 tổ sẽ tuần tra từ tối nay đến 6h sáng mai để cùng với các tổ công tác 141 phòng chống đua xe.

Trước đó, sau chiến thắng của đội bóng đá nam Việt Nam trước Bahrain tại ASIAD 18, ngay trong đêm ngày 23/8 các tuyến phố trung tâm Hà Nội đông nghịt người ra đường ăn mừng. Lực lượng cảnh sát đã chốt chặn nhiều tuyến phố, ngăn chặn nhiều nhóm định tổ chức đua xe.

Đến rạng sáng, nhiều tốp xe máy chạy tốc độ cao, lạng lách trên các tuyến phố xung quanh hồ Hoàn Kiếm, Hàng Bông, Bà Triệu, Phố Huế, Lê Duẩn… khiến cảnh sát phải chặn bắt.

Cảnh đốt pháo sáng rực nhiều tuyến phố.

Trận tứ kết của thầy trò HLV Park Hang Seo với U23 Syria vào lúc 19 giờ 30 ngày 27/8 là tâm điểm của người hâm mộ cả nước.

Lúc này, U23 Việt Nam đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với 4 trận toàn thắng và chưa 1 lần thủng lưới. Tuy nhiên, U23 Syria được đánh giá là đối thủ cực kỳ khó chơi với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đối thủ của U23 Việt Nam mang đến ASIAD 18 với 16 cầu thủ từng gặp chúng ta ở VCK U23 châu Á cùng 3 cầu thủ trên 23 tuổi và 1 tân binh. Thế nên, HLV Park Hang Seo cho rằng U23 Syria mạnh hơn so với lần chạm mặt hồi tháng 1 năm nay.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, khả năng lớn có thể giải quyết thắng bại trên chấm 11m. Cả hai đội đều cùng cho phương án chuẩn bị kỹ cho việc có thể đá phạt đền sau 120 phút.

Nếu giành chiến thắng trước U23 Syria thì U23 Việt Nam viết thêm 1 kỳ tích cho bóng đá nước nhà khi lần đầu vào bán kết ASIAD. Đây cũng là điều được hàng triệu người hâm mộ chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất