Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Container gặp nạn, 6 tấn ngô biến mất vì… 'hôi của'

Bánh Mì
Chia sẻ

Bất chấp nguy hiểm, người dân ở Sơn Tây (Hà Nội) vẫn cố gắng chạy ra gom ngô. Hành động này đang bị một số người dùng mạng chỉ trích là "hôi của".

Một đoạn clip chia sẻ trên trang facebook cá nhân của tài khoản Đ.N.Q đã khiến nhiều người xem cảm thấy phẫn nộ, bởi trong clip, hình ảnh người dân ở một xã thuộc Sơn Tây, Hà Nội đang có hành động như “hôi của” của một chiếc xe container không may gặp nạn được ghi lại một cách rõ nét.

Clip ghi lại cảnh người dân đang “hôi của”.

Theo như chia sẻ của tài khoản Đ.N.Q trên trang cá nhân, clip được ghi lại ở khu vực xã Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội. Trong clip, số lượng ngô khá lớn bị rơi xuống đường, dù dòng xe đang qua lại rất đông và nguy hiểm, nhiều người dân vẫn không ngại nguy hiểm mang thúng, bao tải… và nhiều vật dụng khác để “hôi ngô” mang về.

Tài khoản đăng tải clip trên khẳng định đây là hành động "hôi của" của người dân.

Tài khoản đăng tải clip trên khẳng định đây là hành động “hôi của” của người dân.

Hà Nội: Container gặp nạn, 6 tấn ngô biến mất vì hôi của

Bất chấp dòng xe tải đang lưu thông…

Hà Nội: Container gặp nạn, 6 tấn ngô biến mất vì hôi của

Người dân vẫn sẵn sàng ghé sát gầm xe để “hôi của”

Trước đó, hình ảnh xấu xí của một bộ phận người Việt bị đưa lên chỉ trích trên mạng xã hội. Trước đó đã có một số vụ việc người dân thấy xe chở hàng gặp nạn đã tranh thủ thu lượm đồ đạc mang về như vụ việc lật xe tải chở bia ở Đồng Nai hay vụ cháy xe chở hàng ở Bình Định khiến tài xế phải khóc lóc van xin người dân đừng “hôi của”

Người tài xế trong vụ cháy xe hàng ở Bình Định đã bất khóc vì bất lực trước cảnh mình bị gặp nạn nhưng người dân không những không giúp đỡ mà còn ra "hôi của"

Người tài xế trong vụ cháy xe hàng ở Bình Định đã bật khóc vì bất lực trước cảnh mình gặp nạn nhưng người dân không những không giúp đỡ mà còn ra “hôi của”

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã có rất nhiều ý kiến tỏ ra phẫn nộ trước hình ảnh xấu xí của người dân. Thay vì giúp đỡ người gặp nạn thì lại có hành động “hôi của”.

Tuy vậy, nhiều người dùng mạng vẫn cẩn trọng cho rằng có thể đây chỉ là hành động giúp đỡ thu dọn để tránh ùn tắc giao thông của người dân Sơn Tây. Vì số lượng ngô đổ ra đường như trong clip, chắc chắn có thể gây cả tai nạn cho các loại xe máy tham gia giao thông trên đoạn đường này.

Bạn T.Q nói: “Hôi của hay không thì không nói nhưng không có người dân dọn mà xe máy đi qua thì chỉ có xoè (ngã - pv) thôi nhé. Nên cảm ơn người ta thì đúng hơn.”

“Không biết là có hôi của thật hay không nhưng mấy người nói người ta hôi của thì nhìn lại mình đi nhé. không có mấy người hôi của đó thì đường có đi được không?… Mấy người nói to nhưng thấy của rời kiểu gì chả đút túi. Chả có ai tốt như trên bàn phím đâu. Thân.” - chia sẻ của bạn M.Y

Thông tin mới nhất được chia sẻ từ phía chủ xe cho biết, đây là xe vận chuyển hàng của một công ty thuộc địa bàn Hà Nội mang biển số 29C -72044. Chiếc xe sau khi gặp nạn đã bị “biến mất” 6 tấn ngô (từ 45,970 kg - chỉ còn lại 39,910 kg).

14639696_1112869935494950_2375444115464880160_n

Giấy kiểm soát trọng lượng xe hàng trước và sau khi gặp tai nạn và bị một số người dân “hôi của”.

Nguồn tin riêng của Saostar nhận được từ phía người gặp nạn cho biết lái xe có thể sẽ bị đền bù với mức thiệt hại khoảng 40 triệu đồng cho vụ “hôi của” này.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất