Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Clip ô tô bị dán băng vệ sinh xung quanh vì đỗ sai chỗ

Anh Đỗ
Chia sẻ

Nhiều thông tin cho rằng, đây là việc làm của chính chủ xe.

Ở nước ta hiện nay, nhu cầu mua và sử dụng ô tô của người dân ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, mua xe thì dễ nhưng nuôi xe mới là chuyện khó. Câu chuyện về địa điểm dừng đỗ xe cho những người lái xe ô tô luôn là vấn đề muôn thuở chưa có cách giải quyết hợp lý nhất.

Cư dân mạng đã từng chia sẻ rất nhiều câu chuyện bi hài xung quanh việc các tài xế xe bị trả đũa vì “dám” đỗ xe gây cản trở đường đi của người khác. Chiều 26/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một chiếc ô tô màu trắng xung quanh bị dán rất nhiều băng vệ sinh. Theo như chia sẻ của những bài viết này, chiếc ô tô trắng do đỗ sai vị trí ở phố Thái Hà, Hà Nội nên đã bị ai đó dán băng vệ sinh xung quanh xe để cảnh cáo.

Chiếc xe bị dán chi chít băng vệ sinh xung quanh.

Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng xuất hiện luồng thông tin khác cho rằng người dán băng vệ sinh lên ô tô lại chính là chủ xe.

Đoạn clip khiến nhiều người tin rằng, chủ xe tự dán băng vệ sinh lên xe mình để “tạo phốt”.

Dù chưa rõ thực hư có phải đây là hành động của chủ xe hay không? Và nếu đúng thì hành động đó nhằm mục đích gì, thì câu chuyện cũng đã và đang được chia sẻ rất nhiều vì thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất