Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Cháy lớn trong đêm tại chợ Dịch Vọng, lửa bốc dữ dội

Theo Đời Sống Pháp Luật
Chia sẻ

Sau khi nghe tiếng kêu cứu, người dân phát hiện ngọn lửa bốc ra từ một kiot nằm ngay cạnh cổng chợ và nhanh chóng bốc lên cao.

Khoảng 2h sáng ngày 24/1, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu chợ Dịch Vọng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy khiến nhiều người hoảng loạn.

Clip ghi lại sự việc.

Người dân tại đây cho biết, vào khoảng thời gian trên họ đang ngủ thì nghe thấy nhiều tiếng nổ và tiếng kêu cứu của một người phụ nữ. Sau khi chạy ra xem thì thấy lửa bốc ra từ một kiot nằm cạnh chợ Dịch Vọng.

Sau khi phát hiện đám cháy, nhiều người dân đã múc nước dập lửa nhưng vì ngọn lửa bùng phát nhanh nên càng ngày cháy càng to. Ngay sau đó người dân đã thông báo sự việc tới lực lượng PCCC.

Ông Lê Trọng Đạt (45 tuổi), chủ một nhà cạnh chợ cho biết, khi đang ngủ ông nghe thấy tiếng la hét của người dân, ông mở cửa ra xem thì thấy cháy to phía cổng chợ. Ngọn lửa bốc rất lớn kèm theo tiếng nổ và tiếng người dân kêu cứu.

Chị Nguyễn Kim Anh - người có mặt tại đám cháy cho biết thêm: “Ngọn lửa ban đầu bốc lên từ kiot bán tạp hóa cạnh cổng chợ, sau đó cháy lan sang kiot nhà bên cạnh và bốc cháy lên dây điện phía bên trên kiot. Nhiều người dân cũng lao vào vận chuyển hàng hoá giúp chủ kiot bị cháy nhưng do ngọn lửa cháy quá to nên không kịp vận chuyển được gì”.

Ngay sau khi nhận được thông báo, Phòng CS PCCC số 3 đã điều động 2 xe cứu hỏa cùng lực lượng tới tiến hành dập lửa. Theo ghi nhận, đến khoảng 2h45 ngọn lửa đã được khống chế, công an phường Dịch Vọng, dân quân phường Dịch Vọng cũng được điều động đến để bảo vệ hiện trường.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời Sống Pháp Luật

Tin mới nhất