Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: 'Căng bụng' ở nhà hàng Hàn Quốc, 4 vị khách 'sang' hồn nhiên lẻn ra về?

Giai Kỳ
Chia sẻ

Mới đây, dòng chia sẻ trên mạng của một chủ nhà hàng gây được sự chú ý của nhiều người với hình ảnh của 4 vị khách ăn xong không thanh toán tiền mà mang quyển sổ kẹp hóa đơn đi thẳng ra cửa.

14232429_1814000415500730_3444689852349778012_n

Hình ảnh 4 vị khách trong camera nhà hàng ghi lại được.

Chủ quán Nướng Hàn Quốc ở Từ Liêm, Hà Nội đã đăng tải một status nhằm kêu gọi cộng đồng mạng truy tìm danh tính 4 vị khách gồm 3 nam 1 nữ. Theo chủ nhân facebook, 4 người trên sau khi ăn uống tại nhà hàng đã vô tư cầm sổ thanh toán và hóa đơn ra về mà không hề để tiền lại.

Dòng chia sẻ của facebook này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều người nhằm tìm ra thông tin 4 vị khách “trông có vẻ sang mà lại ăn chùa”.

1

Dòng chia sẻ của chủ nhân nhà hàng.

Nhiều bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên với hành động của 4 vị khách vì thời buổi bây giờ vẫn còn người có tâm lý vào nhà hàng ăn lại không trả tiền mà “phủi mông” đi thẳng. Một số khác thì nghi ngờ sự xác thực của câu chuyện.

Có bạn còn hài hước đoán rằng chẳng qua những vị khách này cứ nghĩ người kia đã thanh toán rồi nên mới có “nhầm lẫn” trên. Bạn bè của chủ quán thì khuyên bạn mình nên dặn dò phục vụ cẩn thận trong những lần sau.

2

Liên hệ với chủ nhân nhà hàng đã chia sẻ câu chuyện trên, phía nhà hàng xác nhận tối qua đúng là có sự việc 4 vị khách ăn xong mà không trả tiền và hiện quán đã tìm được danh tính của các vị khách đó. Tuy nhiên, những vị khách khẳng định rằng họ đã thanh toán tiền cho nhà hàng trước khi về. Hiện tại nhà hàng trên đang tiến hành xem lại camera để làm rõ sự việc và không muốn làm căng mọi chuyện mà để đôi bên tự giải quyết với nhau.

Sự thật vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, đây là câu chuyện cảnh giác cho tất cả các nhà hàng/ nhân viên quán ăn. Cũng như là bài học cho những vị khách có thói quen không trả tiền tận tay nhân viên phục vụ/ thu ngân quán.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất