Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam lại bị tai nạn

Chia sẻ

Vừa trở về sau nhiều tháng sửa chữa, chiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất tại Việt Nam lại bị tai nạn và lần này còn hỏng nặng hơn trước.

Vào khoảng 1 giờ 30 phút rạng sáng nay, ngày 5/2/2016, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn gây xôn xao cộng đồng mạng cũng như giới yêu xe. Chiếc ô tô trong vụ tai nạn chính là BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất tại Việt Nam.

Chiếc BMW i8 màu xanh ngọc một lần nữa lại gặp tai nạn tại Hà Nội.

Chiếc BMW i8 màu xanh ngọc một lần nữa lại gặp tai nạn tại Hà Nội.

Điều đáng nói ở chỗ, đây không phải là lần đầu tiên chiếc BMW i8 này gặp tai nạn sau khi về Việt Nam trong năm 2015. Trước đó, vào ngày 16/9/2015, chiếc BMW i8 màu xanh ngọc đã va chạm với một xe khác và bị “toác đầu”.

Mãi đến giữa tháng 1/2016 vừa qua, chiếc BMW i8 mới được sửa xong và trở lại hình dạng long lanh như mới. Tuy nhiên, “niềm vui ngắn chẳng tày gang” khi chiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam một lần nữa lại bị tai nạn và lần này còn hư hỏng nặng hơn trước.

Chiếc xe BMW i8 đâm đổ gốc cây trên vỉa hè...

Chiếc xe BMW i8 đâm đổ gốc cây trên vỉa hè…

... và lao vào một cửa hàng ăn uống.

… và lao vào một cửa hàng ăn uống.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, chiếc BMW i8 chạy với tốc độ khá cao trên phố Đinh Tiên Hoàng hướng về đài phun nước Hàm Cá Mập. Khi đến đoạn cua gắt trước cửa nhà hát múa rối nước, chiếc xe mất lái lao thẳng lên vỉa hè, đâm vào một cửa hàng ăn uống và xoay nhiều vòng rồi văng trở lại lòng đường. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào cột đèn trên vỉa hè.

Trong vụ tai nạn, đã có một người đi bộ bị thương do chiếc xe văng vào. Trong khi đó, nam thanh niên cầm lái chiếc BMW i8 có vẻ không hề bị thương sau vụ tai nạn.

Chiếc xe văng trở lại lòng đường...

Chiếc xe văng trở lại lòng đường và hư hỏng nặng nề.

Kính sau của xe bị vỡ hoàn toàn.

Kính sau của xe bị vỡ hoàn toàn.

Bánh xe nằm chơ vơ trên vỉa hè.

Bánh xe nằm chơ vơ trên vỉa hè.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc BMW i8 bị hư hỏng nặng nề. Thân xe đã bị xé rách hoàn toàn và kính sau vỡ hoàn toàn. Nhiều chi tiết nhựa và kính của xe nằm rải dọc trên mặt đường. Một bánh của chiếc BMW i8 thậm chí còn long hẳn ra khỏi xe. Hệ thống túi khí trên xe bung hoàn toàn giúp người ngồi bên trong không bị thương.

... và hư hỏng nặng nề.

Hệ thống túi khí đã cứu mạng của người ngồi trong xe.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ. Người bị thương cũng đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Dù xảy ra vào lúc đêm muộn nhưng vụ tai nạn vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người dân. Trong ảnh là chủ nhân chiếc xe.

Dù xảy ra vào lúc đêm muộn nhưng vụ tai nạn vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người dân. Trong ảnh là chủ nhân chiếc xe.

Những hình ảnh về hiện trường vụ tai nạn hiện đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Ai cũng cảm thấy tiếc cho chiếc BMW i8 đẹp và trị giá hàng tỷ đồng của thiếu gia Hà thành.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất