Sắc màu Cuộc Sống

Hải Phòng tiếp tục thả thêm 30 con thiên nga vào hồ Tam Bạc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

30 con thiên nga trắng sẽ được thành phố Hải Phòng thả vào hồ Tam Bạc trong 2 ngày tới. Việc thả thiên nga vào hồ Tam Bạc được thực hiện dựa trên ý kiến đóng góp của người dân thành phố cũng như du khách

Ngày 19/6, trao đổi với VNE, ông Dương Đình Ổn, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, 30 con thiên nga trắng sẽ được thành phố thả vào hồ Tam Bạc trong 2 ngày tới.

Ông Ổn cho biết, việc thả thiên nga vào hồ Tam Bạc được thực hiện dựa trên ý kiến đóng góp của người dân thành phố cũng như du khách; kinh phí nhập thiên nga từ nguồn xã hội hóa.

“Vừa qua thành phố thả thiên nga xuống sông Tam Bạc. Người dân nói nên thả thêm thiên nga xuống hồ ở cạnh sông để tạo cảnh quan vì mỗi nơi có vẻ đẹp riêng“, ông Ổn nói trên báo này.

TRước đó, 40 con thiên nga trắng nhập khẩu từ Hà Lan đã được thả xuống dòng Tam Bạc.

Cùng trao đổi với báo Lao động, ông Ổn cho hay, trong thời gian qua, cùng với việc đầu tư xây dựng dải vườn hoa trung tâm, trở thành điểm nhấn của đô thị thành phố Cảng, Hải Phòng cũng triển khai nhiều biện pháp chăm sóc, bảo vệ khuôn viên nơi đây.

Trong các dịp lễ tết, dải vườn hoa trung tâm thành phố thu hút hàng vạn lượt dân thành phố và du khách thập phương đến tham quan, vui chơi, thể dục thể thao. Đây cũng là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc của thành phố.

Trước đó, sau khi khánh thành và đưa vào sử dụng dự án cải tạo sông Tam Bạc, Hải Phòng đã thả 40 con thiên nga trắng nhập từ Hà Lan xuống dòng sông.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất