Sắc màu Cuộc Sống

Hãy gửi một lời khen xinh đẹp, và bạn sẽ bất ngờ với phản ứng của phụ nữ trên khắp thế giới

San San
Chia sẻ

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia, phản ứng chân thực của những người phụ nữ khắp nơi trên thế giới, trong đó có nhiều bà cụ, khiến người nhìn không khỏi ngộp thở trong sự xúc động và ấm áp.

Mehmet Genç là một nhiếp ảnh gia du lịch đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, ông có niềm say mê với các hành trình trên khắp mọi nơi mà với ông, đây là quá trình lang thang, vô định mà không cần phải có một con đường cụ thể nào cả.

Trong tuyển tập của mình, ông đã có một ý tưởng là ghi nhận lại những hình ảnh về sự biến đổi đáng kinh ngạc, nhưng ngọt ngào và ấn tượng về những nụ cười, những thay đổi cảm xúc trên khuôn mặt của mỗi người phụ nữ… Đó là khi, ông thốt lên lời nói thật chân thành: “You are so beautiful” (Bạn thật là xinh đẹp!).

Dưới đây chính là những khoảnh khắc chân thực và thú vị này:

1

Sức mạnh từ lời nói chân thực giống như một liều thuốc thức tỉnh cả một trái tim già nua. Nhiều người cho rằng nụ cười sáng bừng của cụ bà là một trong những khoảnh khắc ngọt ngào nhất.

2

Vốn đã có ánh mắt tươi vui, thêm nụ cười mở rộng càng khiến bà thêm trẻ trung.

Trước khi trở thành một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, Mehmet Genç từng có 6 năm làm việc trong lĩnh vực CNTT tại Istanbul. Nghe theo tiếng gọi của đam mê, Genç đã coi việc mình theo đuổi nghiệp cầm ống kính của mình là một hành động “can đảm”, bước ngoặt thay đổi cả cuộc sống của mình.

Sinh ra và lớn lên ở Samsum, Thổ Nhĩ Kỳ nhưng giờ đây, Genç rong ruổi khắp nơi nơi và mỗi trạm dừng chân, đó đều được gọi là “quê nhà” của ông.

3

Genç đôi khi không 'bắt' được nụ cười, nhưng chỉ cần chộp được khoảnh khắc bà lão phải ôm mặt vì xấu hổ, thấp thoáng hàm răng tươi trẻ đã khiến người nhìn không khỏi ngộp thở trong sự xúc động lan tỏa từ bức hình này.

4

Sự già nua, khắc khổ và trầm lắng như bay biến!

5

Một bức hình đẹp, và con người cũng đẹp ở mọi chi tiết.

6

Ống kính đã kịp chộp lại giây phút e lệ, bẽn lẽn của người phụ nữ khi nhận được một lời khen ngợi từ người lạ. Có lẽ, ở mọi người phụ nữ dù cả khi đã già, phần trẻ thơ trong họ vẫn luôn hiện hữu.

7

Có lẽ, dù “Cô thật là xinh đẹp” dù là dành cho người mẹ, hay cho cô bé con, đều sẽ đem lại nụ cười rộng mở và tự hào này!

8

Nụ cười có phần không dám tin vào sự thật.

9

Kể cả khi cười, ánh mắt hiền từ và vẻ môi tươi tắn vẫn khiến người nhìn cảm thấy ấm áp.

10

Tuổi già không còn là điều để nói ở đây, khi nụ cười đã xua đi tất cả vẻ bận rộn và nét nhăn, lo lắng trên khuôn mặt ấy!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất