Sắc màu Cuộc Sống

Group Otofun với hơn 180.000 thành viên 'biến mất' khỏi Facebook

Chia sẻ

Nhóm www.otofun.net tập hợp hơn 180 ngàn thành viên trên khắp cả nước, chuyên về các câu chuyện xe hơi tại Việt Nam bất ngờ biến mất trên mạng xã hội Facebook vào sáng nay, gây xôn xao trên cộng đồng mạng.

Cụ thể hơn, vào sáng nay 26/4, nhiều thành viên nằm trong group Otofun (www.otofun.net) trên Facebook thông báo rằng, họ không thể truy cập đến group này nữa.

Anh Thắng ở Hà Nội, một thành viên của group cho biết: “Sáng nay khi nhấp chuột vào group Otofun đều trả về NewsFeed (bản tin mới) thay vì được truy cập vào group. Tôi dò tìm trên công cụ tìm kiếm của Facebook vẫn không thể tìm thấy tên của group. Thật không thể hiểu tại sao group lại biến mất một cách bí ẩn như vậy”.

Trong khi đó, anh Trung, cũng ngụ tại Hà Nội nói: “Sáng nay tôi cũng không thể truy cập vào được group otofun. Không thấy bất cứ một thông báo nào từ Admin và nó biến mất một cách đầy bí ẩn”.

group-otofun-voi-hon-180000-thanh-vien-bien-mat-khoi-facebook

Khi tìm kiếm chi tiết group www.otofun.net trên Facebook, người dùng không còn thấy group chính thức của diễn đàn Otofun trước đây với gần 200.000 thành viên.

Trao đổi với Dân Trí, ông Nguyễn Mạnh Thắng - admin của diễn đàn Otofun và cũng là admin của group Facebook www.otofun.net vừa “mất tích” trên mạng cho biết, các quản trị viên của group cũng ngỡ ngàng khi phát hiện group không truy cập được và đại diện của diễn đàn đang tìm hiểu nguyên nhân.

Được biết, Group Otofun trên Facebook là nơi tập họp nhóm người yêu thích về xe hơi lớn nhất hiện nay ở Việt Nam. Nơi đây tập hợp hơn 180 ngàn thành viên, lượng tin bài chia sẻ trong ngày rất lớn. Không chỉ nói về xe, nơi đây còn chia sẻ về cách phòng tránh những tai nạn, xử lý tình huống cũng như những câu chuyện bên lề của xe hơi.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả về nguyên nhân thực sự mà group này bỗng dưng biến mất.

Chia sẻ
Tin mới nhất