Sắc màu Cuộc Sống

Góc rảnh rỗi: Thanh niên ngồi quán nước dùng súng cao su tự chế bắn vào các phương tiện… cho vui

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Trong lúc chán đời không có việc gì để làm, thanh niên rảnh rỗi nhất năm đã nghĩ ra một công việc cực "thú vị": Ngồi ở quán nước lấy súng cao su bắn các phương tiện đang lưu thông... "cho vui".

Câu chuyện bi hài nghe cứ tưởng chuyện đùa này lại dẫn đến một kết cục không thú vị chút nào. Cụ thể, chỉ vì trò tiêu khiển không giống ai, nam thanh niên rảnh rỗi nêu trên đã bị Công an mời lên làm việc.

Người dùng súng cao su tự chế bắn các phương tiện đang lưu thông là Phạm Văn Toàn (SN 1999, trú tại Vụ Bản, Nam Định). Đoạn clip ghi lại trò tiêu khiển “trái khoáy” của anh chàng được chia sẻ trên mạng xã hội và đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Ảnh cắt từ clip.

Theo clip này, Toàn ung dung ngồi trong quán nước bên đường, liên tục có hành vi dùng súng cao su bắn về phía các phương tiện đang lưu thông, đặc biệt là các xe ô tô. Hễ chiếc nào đi qua, Toàn đều bắn không tha cái nào. Khi bắn trúng, Toàn còn lớn tiếng nói: “Trúng, hai phát”.

Hậu quả của trò tiêu khiển là hàng loạt phương tiện bị hư hỏng còn Toàn đã bị Công an mời lên làm việc. Được biết, vụ việc xảy ra tại Quốc lộ 21B đoạn qua địa phận xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Theo nguồn tin từ Tri thức trẻ, Trung tá Doãn Thái Hoà - Trưởng Công an huyện Bình Lục cho biết, ại cơ quan công an, Toàn khai nhận không có thù hằn gì với những người lái xe qua đường. Trong lúc ngồi uống nước tại quán nước ven QL 21B, thấy súng cao su nên Toàn đã dùng bắn các xe di chuyển trên đường.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất