Sắc màu Cuộc Sống

GO-Viet lên tiếng vụ việc tài xế đâm trọng thương người đi đường khi va chạm giao thông

Minh Mẫn
Chia sẻ

Sau va chạm giao thông, Thành dùng dao đâm vào anh Toản khiến nạn nhân bị thương. Đại diện Go-Viet cho biết, sau sự việc, công đoàn Go-Viet đã đến thăm hỏi hỗ trợ gia đình người bị nạn.

Ngày 15/9, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Trương Văn Thành (SN: 1988, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Nạn nhân là anh Tạ Duy Toản (SN 1992, quê Hà Nội).

Thành là tài xế xe ôm công nghệ đã dùng dao đâm vào người anh Toản khiến nạn nhân bị thương sau va chạm giao thông vào ngày 11/9.

Trao đổi với PV, đại diện Go-Viet cho biết rất lấy làm tiếc khi sự việc xảy ra. “Chúng tôi rất làm tiếc về vụ việc xảy ra. Chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan hữu quan hỗ trợ thông tin về vụ việc.

Trong quá trình xác minh và làm rõ vụ việc, chúng tôi tôn trọng các cơ quan hữu quan và xin phép không bình luận thêm về sự việc này.”, đại diện Go-Viet nói.

Ảnh minh họa.

Theo Go-Viet, sau khi xảy ra sự việc, đại diện Công Đoàn Go-Viet đã tiến hành thăm hỏi hỗ trợ gia đình người bị nạn.

“Go-Viet có quy định chặt chẽ về xử phạt với bất kỳ hành vi vi phạm nào của đối tác tài xế, và sẽ phối hợp với cơ quan hữu quan xử lý nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật”, đại diện Go-Viet nhấn mạnh.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, khoảng 15h ngày 11/9, Thành điều khiển xe máy mang BKS: 59C2-19683 lưu thông trên cầu Nguyễn Văn Cừ hướng từ quận 4 về quận 1 để đi đón khách.

Đang trên đường di chuyển thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 54U3-5516 do anh Toản điều khiển đang chạy cùng chiều. Tại đây cả 2 xảy ra mâu thuẫn nên xảy ra đánh nhau.

Bất ngờ, Thành dùng hung khí đâm Toản trọng thương. Sau khi gây án, Thành bỏ trốn và đến ngày 12/9 bị các trinh sát bắt khi đang trốn tại nhà riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin mới nhất