Sắc màu Cuộc Sống

Những 'bóng hồng' xinh đẹp có tiếng trước khi sa chân vào đường dây ma túy 'khủng' như Văn Kính Dương

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Có những cô gái tương lai đang sáng lạn bỗng vướng vòng lao lý vì đồng hành cùng các "ông trùm". Sa chân vào ma túy, mất tương lai và cả mạng sống vì đồng tiền "bẩn", đến khi bị pháp luật trừng trị thì có hối lỗi đôi khi cũng đã trở nên muộn màng.

Hot girl Ngọc Miu - người tình của ông trùm đường dây sản xuất ma túy “khủng”.

Hot girl Ngọc Miu, tên thật là Hoàng Anh Ngọc (SN 1994, quê Hải Phòng) là người tình của “ông trùm” ma túy Văn Kính Dương - đối tượng cầm đầu đường dây buôn bán sản xuất tàng trữ trái phép chất ma túy cực lớn, được công an thành phố Hồ Chí Minh đánh sập năm 2017. Đồng thời, Ngọc Miu cũng là một mắt xích vô cùng quan trọng trong đường dây.

Với nhan sắc mặn mà, Ngọc Miu từng tham gia đóng clip ca nhạc với nhiều ca sĩ nổi tiếng

Vẻ thanh thoát của Ngọc Miu khi tham gia MV.

Hot girl Ngọc Miu vướng vòng lao lý

Hot girl miền Tây làm người tình ông trùm ma túy Quảng Ninh

Lâm Thị Bích Loan (quê ở huyện Châu Thành A, Hậu Giang) có khuôn mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, hồn nhiên. Cũng với nhan sắc trời cho, Loan được nhiều người để ý và sau đó là quen được với Nguyễn Sĩ Thắng (58 tuổi, ngụ Móng Cái, Quảng Ninh) - một “ông trùm” ma túy lúc này đang bị công an truy nã.

Lâm Thị Bích Loan. (Ảnh: CAND)

Cũng từ đó, người đẹp sa chân vào “cái chết trắng” vì tiền mà vướng vào lao lý.

Tristine Trâm Bùi bị cảnh sát Mỹ bắt quả tang vì chứa cần sa

Với thân hình hoàn hảo, nhan sắc nổi bật Tristine Trâm Bùi (tên thật là Bùi Nguyễn Thị Trâm sinh năm 1986 tại Đà Nẵng), năm 2012, Bùi Trâm đăng quang cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt toàn cầu.

Tháng 2/2012 nhiều tờ báo đưa tin Trâm Bùi bị cảnh sát Mỹ bắt quả tang vì chứa nửa kg cần sa và 8.900 USD trong ô tô của mình. Đến tháng 5/2012 cảnh sát phát hiện 700 cây cần sa được trồng trong căn hộ mà vợ chồng cô đang sinh sống tại thành phố Renton.

Tiếp tục quá trình điều tra, cơ quan phòng chống ma túy của Mỹ phát hiện thêm tại hai biệt thự ở thành phố Shoreline và Marysville (thuộc sở hữu của vợ chồng người đẹp) có vườn trồng cần sa với số lượng lên tới 1.189 cây.

2 hot girl xinh đẹp nổi tiếng đất Huế bị bắt vì tàng trữ ma túy

Theo Soha, Võ Thị T (19 tuổi, trú tại phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế) và Nguyễn Thị Diệu H (20 tuổi, trú tại phường Vỹ Dạ, TP Huế) bị phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế bắt giữ vì tàng trữ trái phép chất ma túy.

Có gương mặt cùng hình dáng “sang chảnh” nhưng diệu H. lại sớm sa chân vào con đường đen tối. (Ảnh: ANTĐ)

Cả 2 đều là những cô gái xinh đẹp, trên mạng xã hội Facebook có hàng nghìn người theo dõi.

Qua trường hợp của những cô gái trên, cho thấy vấn đề những cô gái trẻ có nhan sắc nhưng lại sớm sa chân vào “cái chết trắng” là đáng báo động. Lối sống này đã không mang lại những giàu sang hay đổi đời như mong muốn, kết quả cuối cùng cũng chỉ là mất tất cả tương lai, bản thân vướng vòng lao lý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất