Sắc màu Cuộc Sống

Giữa ban ngày, cặp nam nữ ung dung vào cửa hàng giật điện thoại trên tay bé gái rồi leo lên xe tẩu thoát

Vương Phi
Chia sẻ

Thấy cửa hàng chỉ có một mình bé gái chừng 6-7 tuổi canh chừng, cặp nam nữ đã vờ là khách hàng, một người dừng đỗ trước cửa, một người bước vào hỏi cô bé bố mẹ đâu rồi ung dung giật điện thoại, leo lên xe máy đi mất.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip cướp giật trắng trợn ngay giữa ban ngày ở một shop bán giày dép. Cụ thể, theo những hình ảnh mà camera ghi lại, khi cô bé chừng 6-7 tuổi đang ngồi nghịch điện thoại thì một cặp nam nữ dừng xe trước cửa hiệu. Quá mải chơi, cô bé không hề để ý đến 2 người lạ này. Kế đến, người phụ nữ xuống xe, bình tĩnh đi vào shop và hỏi một vài câu xã giao. Cô bé trả lời nhưng vẫn không rời mắt khỏi màn hình điện thoại. Người phụ nữ thấy vậy liền tiến tới gần, nhẹ nhàng lấy điện thoại rồi bình tĩnh leo lên xe máy đi mất trước sự kinh ngạc của bé gái.

Đến lúc người đàn ông nổ máy, cô bé mới “định thần” và gào khóc gọi “mẹ ơi, có người giật điện thoại”.

???????? Giật điện thoại ngay trên tay của Em bé ngồi trong nhà. Sự việc xảy ra ngay tại Shop nhà của Mình. Mọi người xem và chia sẽ giúp để tìm ra thủ phạm.

???????? Giật điện thoại ngay trên tay của Em bé ngồi trong nhà. Sự việc xảy ra ngay tại Shop nhà của Mình. Mọi người xem và chia sẽ giúp để tìm ra thủ phạm. - Sự việc xảy ra vào vào chiều hôm nay ngày 2/3. Theo đó, Con mình đang ngồi chơi game trên điện thoại thì bất ngờ có một cặp Nam Nữ chạy xe gắn máy đến, Người Nam ngồi trên xe cảnh giới và người Nữ này vào lấy điện thoại của Con Mình như chốn không người. Quá bất ngờ Bé khóc lên và nói Mẹ ơi Mẹ ơi… ????????. Lúc đó Vợ Mình nghe thấy và đuổi theo nhưng không kịp. Tài sản bị mất là chiếc điện thoại iPhone 7 ????????Thời buổi này trộm cướp khắp nơi. Đừng nghĩ ngồi trong nhà thì chúng không dám ra tay. Nhiều vụ chúng còn ngang nhiên mở cửa vào nhà cướp như trốn không người kìa. Mọi người tốt nhất nên cẩn thận". Mong mọi người chia sẽ để cảnh giác hơn đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ ở một mình.Share by: Tam Nguyen

Posted by Hóng on Monday, 5 March 2018

Clip kẻ trộm vào nhà, ung dung giật điện thoại giữa ban ngày.

Sự việc trên được cho là xảy ra chiều 2/3 ngay tại shop giày dép ở đường Nam Cao (quận 9, TP. HCM). “Lúc đó, con gái mình đang ngồi chơi game trên điện thoại thì bất ngờ có một cặp nam nữ chạy xe máy đến. Người đàn ông ngồi trên xe, đứng ngoài cửa cảnh giới. Còn người phụ nữ vào hỏi bố mẹ đâu, cướp chiếc iPhone 7 ngay trên tay con bé. Con bé kêu khóc gọi mẹ ơi, vợ mình nghe thấy và đuổi theo nhưng không kịp“, chủ shop chia sẻ trên trang cá nhân.

Hành động liều lĩnh của của cặp đôi khiến nhiều người tỏ ra lo lắng. Trên các diễn đàn mạng, ai nấy đều cho rằng, giữa chốn thanh thiên bạch nhật, cửa hàng có camera quay hình ảnh mà những kẻ này vẫn không hề cảm thấy sợ hãi, trái lại còn tỏ ra rất bình tĩnh, chứng tỏ đã có nhiều kinh nghiệm trộm cắp.

Cặp nam nữ dừng xe trước cửa hàng.

Người phụ nữ bước vào hỏi bố mẹ đâu rồi ung dung cướp lấy điện thoại trên tay cô bé.

Khi cô bé hốt hoảng đuổi theo thì cả 2 đã phóng xe đi mất.

Nhìn người phụ nữ rất bình tĩnh, mặt còn không đeo kín khẩu trang, rất ung dung chứng tỏ lộng hành đã lâu, không biết đã cướp ở bao nhiêu nơi rồi”, nickname T.K nói.

Đừng nghĩ ngồi trong nhà thì chúng không dám ra tay. Nhiều vụ chúng còn ngang nhiên mở cửa vào nhà cướp như trốn không người kìa. Mong mọi người chia sẽ để cảnh giác hơn đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ ở một mình“, một cư dân mạng lên tiếng.

Tuy nói là có camera nhưng cũng không ghi nổi hết hình ảnh và nhiều trường hợp tụi nó đi xe che biển số, đeo khẩu trang thì cũng không biết đường nào mà lần. Mong mọi người cảnh giác hơn“, facebooker T.G bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất