Sắc màu Cuộc Sống

Girl xinh 'sống ảo' tự vẽ ra chuyện tình với người yêu soái ca trong nhiều năm, chàng trai lên tiếng!

Bánh Mì
Chia sẻ

Câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng soái ca điển trai với cô nàng có khuôn mặt dễ thương kéo dài hàng năm trời khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mỗi tội... nó không có thật và đã nhanh chóng bị dân mạng "bóc phốt".

Có một người yêu với gương mặt điển trai chuẩn soái ca lại thường xuyên check in sang chảnh là điều mà nhiều cô gái thời nay mong muốn có được. Thế nhưng mong muốn đến mức phải “nhận vơ” tự lập nick, tự chat, tự bình luận, tự tặng quà… tự làm tất cả mọi thứ thì cô nàng này quả thật có 1-0-2.

Chuyện tình đẹp do cô nàng vẽ ra kéo dài hàng năm trời. Cũng có đủ các cung bậc cảm xúc như lãng mạn, hờn ghen, cũng đi chơi, check in sang chảnh khiến ai ai đều ngưỡng mộ. Thế nhưng sau tất cả những ngưỡng mộ dành cho cặp đôi trai tài gái sắc này là sự thật “tẽn tò”… hóa ra tất cả chỉ là ảo.

Facebook khổ chủ (ngoài cùng bên phải) và chàng người yêu soái ca phiên bản tưởng tượng (ngoài cùng bên trái). Ở giữa là cô nàng vẽ ra câu chuyện.

Facebook chính chủ của người con trai trong câu chuyện trên là N.D.A nhưng cô gái đã lập ra một tài khoản giả mạo khác có tên D.A. Trong suốt quãng thời gian yêu nhau do cô nàng tự vẽ ra, facebook của cô nàng và tài khoản giả mạo kia thường xuyên đăng những bức ảnh tình cảm mùi mẫn, những buổi hẹn hò lãng mạn và bình luận qua lại lẫn nhau.

Có vẻ như cô nàng thường xuyên vào facebook của khổ chủ để lấy những bức ảnh của anh chàng về “xây dựng hình tượng” cho người yêu ảo của mình. Có thể nói cô ấy này thật “khéo chọn” khi mạo danh anh chàng vừa có ngoại hình điển trai vừa thường xuyên check in sang chảnh này để nhận làm người yêu.

Ngoài những dòng yêu thương mùi mẫn còn là những bức ảnh thể hiện sự giàu sang.

Như check in trên ô tô chẳng hạn!

Chàng trai ảo được vẽ trong câu chuyện tình này là một người rất điển trai, giàu có và si tình.

Món quà lãng mạn là sự thèm muốn của bao cô gái.

Những dòng bình luận qua lại thể hiện tình cảm lứa đôi rất đẹp. Nhưng thật ra chỉ là do một người tạo ra.

Những bức ảnh cặp đôi thường giấu mặt cô gái.

Bài bản như thế thày thì làm gì có ai nhận ra được đây chỉ là người yêu ảo?

Thậm chí cô ấy còn đầu tư hẳn công sức để tạo ra những cuộc gọi nhỡ?

Liên lạc với chàng trai để tìm hiểu sự thật của câu chuyện trên. N.D.A cho biết anh chàng không hề biết cô gái trong câu chuyện trên là ai và cũng không biết sự việc này bắt đầu từ khi nào. Chỉ khi câu chuyện vỡ lở, bạn bè trên facebook của anh chàng chia sẻ thì mới biết đến câu chuyện oái oăm này.

Anh chàng cho biết, bạn bè của anh chia sẻ thông tin này khá nhiều, gây giờ lại lên cả những trang mạng xã hội nổi tiếng. Hiện tại đang là dịp cuối năm, anh khá bận với công việc của mình nên hy vọng những điều này sẽ không gây ra phiền toái.

Câu chuyện nhận nhiều sự quan tâm chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Đa phần các ý kiến điều cảm thấy bất ngờ, hài hước và khâm phục cô gái đã bỏ nhiều tâm huyết để tự tạo ra chuyện tình lãng mạn cho riêng mình này.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất