Sắc màu Cuộc Sống

Girl xinh giả vờ bị bắt cóc để bạn mới quen vượt 200 km trong mưa bão đến đón

Lê Nhung
Chia sẻ

Vượt hàng trăm cây số trong mưa bão tới đón cô bạn gái mới quen nhưng lại bị cô nàng chế giễu là ngu ngốc chàng trai đã vô cùng hối hận và bực tức.

Câu chuyện tưởng như khó tin này được khổ chủ có tài khoản facebook tên Cường Louis chia sẻ trên 1 nhóm phượt của các bạn trẻ. Theo đó Cường cho biết mình đã rất lo lắng cho cô bạn gái mới quen khi nghe cô nàng kể mình có nguy cơ bị bắt cóc. Thậm chí cô bạn gái có nickname Phương Paris này còn nói mình đã trốn được ra ngoài và đang đi lang thang không biết cách về nhà như thế nào nên liên tục giục Cường chạy xe qua đón mình tại ga Lạng Sơn.

9

Chàng trai chia sẻ câu chuyện trên facebook

Mặc dù đang ở Bắc Giang cách Lạng Sơn hàng trăm cây số, thậm chí không có tiền đổ xăng, chưa được ăn uống gì và ngoài trời đang bão lớn nhưng vì lo cho tính mạng của cô bạn gái mà Cường đã quyết tâm lên đường.

1

2

5

Tin nhắn kêu cứu của cô bạn gái mới quen khiến Cường mủi lòng

Những tưởng sẽ được cô bạn gái mang ơn cứu mạng nhưng thực tế lại khiến chàng trai cảm thấy vô cùng bực tức và hối hận. Hóa ra cô bạn gái mới quen chỉ tưởng tượng ra câu chuyện bắt cóc để có người lên đón về.

6

Thậm chí khi Cường viết câu chuyện này chia sẻ với bạn bè còn bị cô gái chế giễu là ngu ngốc nên mới dễ dàng tin lời cô nàng nói.

13934845_652733118208556_402206904410796815_n

Ảnh trên facebook của cô gái có nickname Phương Paris

4 8

Thiết nghĩ câu chuyện này là một bài học cho các bạn trẻ khi đã quá tin tưởng vào những người bạn mới quen trên mạng xã hội. Bên cạnh đó công nàng có nickname Phương Paris đang hả hê với “chiến tích” của mình mà không hiểu rằng có một ngày mình sẽ giống như cậu bé trong câu chuyện “Cậu bé chăn cừu”, nói dối tới mức không có ai tin nữa và đến lúc thực sự gặp khó khăn sẽ không có ai tới giúp.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất