Sắc màu Cuộc Sống

Giới trẻ Việt rộ trào lưu chia sẻ ảnh 'dậy thì thành công'

Theo Zing
Chia sẻ

Hưởng ứng trào lưu khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, nhiều bạn trẻ hiện không ngần ngại đăng các bức ảnh thời còn xấu xí, đen nhẻm.

Cộng đồng mạng Việt hiện rộ trào lưu chia sẻ ảnh ngày ấy - bây giờ, kèm theo hashtag #daythithanhcong. Theo đó, nếu như trước đây, bạn có vẻ ngoài kém xinh thì không cần quá lo lắng. Chỉ cần chạm đến ngưỡng cửa của tuổi mới lớn, trông bạn sẽ khác hoàn toàn. Ảnh: Trinh Nguyễn.

Sau 4 năm, vẻ ngoài của thiếu nữ này khiến ai cũng phải bất ngờ. Chỉ cần chăm chút ngoại hình một chút, bạn có thể trở nên đẹp hơn. Ảnh: Hồng Nhung.

Đôi bạn thân sau 20 năm vẫn vị trí, dáng đứng cũ, song cả hai đều trưởng thành và thay đổi khá nhiều. Ảnh: Thảo Vu.

Bức ảnh được đăng tải trên mạng cùng dòng chú thích “Ai mua đào không?”. Nhiều người hài hước bình luận: “Ai rồi cũng sẽ khác, chỉ nghề nghiệp là vẫn giữ mãi”. Ảnh: Trinh Hiểu.

Chàng trai này có sự thay đổi đáng kể sau khi giảm đến 20 kg. Cậu trở nên bảnh bao, điển trai, thu hút sự chú ý của nhiều cô gái. Ảnh: Toàn Đăng.

Sự thay đổi qua năm tháng của Dạ Thảo khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên. Với nhan sắc hiện tại, chắc chắn nhiều bạn học cũ của thiếu nữ sẽ tiếc nuối vì không để ý cô sớm hơn. Ảnh: Dạ Thảo.

Ăn theo trào lưu khoe ảnh “dậy thì thành công”, nam thanh niên không ngần ngại chia sẻ ảnh cũ, thời còn “hai lúa” của mình. Ảnh: TV.

Bức ảnh minh chứng cho việc mọi thứ đều có thể thay đổi theo chiều hướng tích cực, nếu các cô gái chịu khó đầu tư cho công cuộc làm đẹp, biết yêu chính mình. Ảnh: Bảo Trân.

Không chỉ phái đẹp, nhiều chàng trai hiện cũng khoe hình “dậy thì thành công”. Theo đó, ảnh thời bé khác “một trời một vực” so với bây giờ. Ảnh: IIKII.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất