Sắc màu Cuộc Sống

Giới trẻ Việt ồ ạt check-in ở 'thiên đường Santorini' ngay trong lòng Đà Nẵng

Hoàng Kì
Chia sẻ

Những ngày gần đây, công trình khách sạn lấy cảm hứng từ hòn đảo thơ mộng Santorini nổi tiếng thế giới bỗng trở nên được yêu thích vô cùng sau nhiều bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ. Địa điểm này được kì vọng sẽ trở thành một trong những điểm đến hot nhất hè 2017 đấy, bạn đã cập nhật chưa nào?

Risemouth, một khách sạn vừa khai trương ở thành phố Đà Nẵng, lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà đặc trưng của đảo Santorini, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở phía Đông Nam Hy Lạp. Với tông màu chủ đạo trắng, xanh, tổng thể đơn giản và tạo cho người đến có cảm giác yên bình như tại nhà mình.

Kiến trúc và màu sắc của những ngôi nhà đặc trưng đảo Santorini được lấy ý tưởng cho khách sạn ở Đà Nẵng.

Chỉ cần tìm kiếm tên “Santorini Việt Nam”, bạn có thể nhận được ngay hàng nghìn kết quả từ nhiều mạng xã hội khác nhau. Sau khi nhiều “phượt thủ” truyền tai nhau về một nơi được mệnh danh là Santorini Việt Nam, thì ngay lập tức tên tuổi, địa chỉ và 1001 góc chụp siêu đẹp của khách sạn này đã được hé lộ.

@hanhhtrann

@mynguyen102

@rongchoson

Nơi này nhận được sự yêu thích vô cùng lớn từ các du khách Hàn Quốc đấy nhé. Không tốn quá nhiều thời gian di chuyển, thời tiết Đà Nẵng lại khá dễ chịu, nên với cả khách trong nước lẫn nước ngoài, “Santorini Việt Nam” quả là sự lựa chọn hợp lý.

@beautifuljjung

@kapham1996

Không những bề ngoài, mà các thiết kế nội thất của khách sạn này cũng khiến không ít du khách phải “phát cuồng” vì sự đáng yêu của nó. Tất nhiên vẫn trung thành với hai tông màu xanh - trắng nhé.

@anhannie

@yennle

@thuylience

@leerynathanhtuyen

Từ Instagram @duongtuanhh của á hậu xinh đẹp Tú Anh.

@minhthuong_01234

Facebook: Ali Tran

Nếu đất nước hàng xóm Thái Lan có Santorini Park để giới trẻ tự hào, và lôi kéo không ít teen Việt đến và trải nghiệm thì cuối cùng ngay tại Việt Nam, chúng ta cũng có một nơi để “check-in” chính chủ rồi nhé. Chẳng còn cần phải đi đâu xa!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất