Sắc màu Cuộc Sống

Giới trẻ Đà Nẵng cháy hết mình cùng sắc cam Vietnamobile

T.H
Chia sẻ

Tưng bừng, cuồng nhiệt, sôi động và cực kỳ máu lửa, đại tiệc giải trí, âm nhạc “Chất Sống – 3G Siêu tốc – Diện mạo mới” do mạng viễn thông Vietnamobile tổ chức đã khuấy động cả thành phố biển Đà Nẵng, khiến hàng ngàn khán giả trẻ say mê.

Trong cái nắng gay gắt, sự cuồng nhiệt của giới trẻ ở đây đã phần nào lý giải: tại sao nhà mạng này lại khởi động kỷ niệm tuổi lên 8 bằng việc công bố đã phủ sóng 100% dịch vụ 3G với tốc độ cao tại đây.

Với hơn 3.000 bạn trẻ Đà Nẵng, ngày Giổ Tổ vừa qua là ngày không thể quên. Họ đã có những giây phút quẩy hết mình khi tham gia các trò chơi vận động trên biển và cháy cuồng say trong chương trình ca nhạc máu lửa tại sân khấu. Để được truyền thêm ngọn lửa đam mê, sống sôi nổi và hào hứng hơn.

Ngay từ đầu giờ chiều, trong cái nắng đầu hè gay gắt, hàng ngàn bạn trẻ đã có mặt tại công viên Biển Đông để cùng làm Tarzan, chơi Ma Trận, trải qua 5 chặng đua của Đường Chạy Sắc Màu và quẩy hết mình với Quầy Bar Thuyền Thúng.

Những tiếng hò hét cổ vũ khiến bãi biển được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam như sôi lên. Nhờ dịch vụ 3G tốc độ cao, những nụ cười rạng rỡ, những giọt mồ hôi trong trang phục màu cam đầy nhiệt huyết đã được mọi người ghi lại, chia sẻ với bạn bè trên facebook cá nhân, để lưu giữ mãi những giây phút đẹp nhất của tuổi trẻ.

Sự quy tụ của dàn sao nhạc rock đình đám và những phần trình diễn bùng nổ đã khiến đêm nhạc “Chất sống - 3G Siêu tốc- Diện mạo mới” trở lên cuồng say, cổ vũ và truyền lửa cho lối sống đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Mở đầu chương trình, ban nhạc The Beats đã ngay lập tức đốt nóng sân khấu, “chiêu đãi” khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình.

Không chỉ khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước phần trình diễn cực lôi cuốn, ca sĩ Hải Yến Idol còn cùng ban nhạc Microwave dành những lời có cánh cho sinh nhật lần thứ 8 của nhà mạng rất được giới trẻ yêu thích. “Sinh sau đẻ muộn” trong thế bị cạnh tranh rất gay gắt, nhưng nhà mạng này luôn giới thiệu nhiều gói cước mới lạ, hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mại lớn, mang lại nhiều giá trị tích cực cho các khách hàng trẻ giúp họ trải nghiệm dịch vụ viễn thông hấp dẫn với giá cước hợp lý. Chính sự năng động, sôi nổi này đã khiến Vietnamobile & giới trẻ gặp nhau, trở thành những người bạn đồng hành gắn bó và đầy tin tưởng.

Và sự xuất hiện của ban nhạc Microwave, ban nhạc Nhiệt Huyết, như mọi lần, đã tiếp tục “đốt cháy” sân khấu, khiến những ai có mặt đều phải nhún nhảy theo từng câu hát.

Với mong muốn mang đến thật nhiều trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho giới trẻ Đà Nẵng, Vietnamobile đã đón tuổi lên 8 tại đây với đại tiệc giải trí, âm nhạc nóng bỏng, vui tươi, đồng thời in đậm dấu ấn cá tính của nhà mạng trẻ với khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng hòa vào sắc cam nhiệt huyết, sống cuộc đời sôi nổi và rực cháy đam mê, cùng Vietnamobile?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất