Giở trò níu kéo tình cũ bằng ảnh nóng thuở còn mặn nồng

Chia sẻ

Ngày 8/5, công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam đối với Phan Văn T. (SN 1994, trú tại Khánh Sơn, Nam Đàn) về hành vi “cưỡng dâm”.

Trò níu tình bỉ ổi

Trước đó, ngày 27/4, công an huyện Nam Đàn nhận được đơn tố giác của chị H.T.H (1994, trú tai huyện Nam Đàn) với nội dung bị bạn trai cũ là Phan Văn T. ép buộc quan hệ tình dục sau khi chia tay. Cụ thể, trước đó H. và T. quen nhau trong thời gian hai người cùng là sinh viên học tại TP.Vinh rồi nảy sinh tình cảm yêu đương.

Cả hai “thề non hẹn biển” và nhiều lần quan hệ với nhau, những lần đó Phan Văn T. thường dùng điện thoại di động chụp lại hình ảnh “giường chiếu” để “làm kỷ niệm”. Cùng tuổi, lại cùng quê, ban đầu 2 người xác định sẽ đi đến hôn nhân sau khi tốt nghiệp ra trường.

a1phan_van_t_tong_tinh_XDZU.jpg

Phan Văn T. tại CQĐT

Sau khi H. ra trường về địa phương xin được việc làm còn T. thì vẫn tiếp tục học cho xong chương trình. Cũng trong thời gian này, tình cảm đôi lứa giữa H. và T. có chút trục trặc và xảy ra mâu thuẫn. Sau nhiều lần níu kéo bất thành, H. quyết định nói lời chia tay vào đầu tháng 3/2016. Tuy nhiên, T. vẫn nặng tình nặng nghĩa nên không đồng ý chấm dứt mối tình này. T. liên tục xin lỗi, rồi van xin nối lại tình xưa, song mọi nỗ lực đều bị H. từ chối.

Níu tình không thành, T. cầm điện thoại phát hiện chùm ảnh “nóng” của hai người lúc còn yêu nhau nên nảy sinh ý định dùng nó làm “bùa chú” cho việc níu tình. T. lên facebook nhắn tin đe dọa sẽ tung ảnh “nóng” của 2 người cho đồng nghiệp xem, nếu không thì H. phải đồng ý quan hệ tình dục với hắn thì sẽ xóa cho.

Ban đầu vì tưởng bạn trai cũ sẽ xóa ảnh, và cũng lo sợ mọi chuyện bại lộ nên H. đồng ý, nhưng sau mỗi lần đạt được ý đồ T. vẫn không chịu xóa những hình ảnh đó. Thời gian này, H. cũng đã có một mối tình với bạn trai mới, nhưng điều đau lòng nhất là T. lại gửi những hình ảnh ân ái của hai người cho người yêu mới của T. để hòng làm rạn nứt tình cảm cảm hai người hòng nối lại tình.

Quá bức xúc, chị H. đành gửi đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của T. lên cơ quan công an. Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Công an huyện Nam Đàn đã vào cuộc xác minh làm rõ.

Khởi tố kẻ cưỡng dâm người yêu cũ

Qua quá trình xác minh, thu thập chứng cứ, chiều ngày 1/ 5, nạn nhân thông báo bị T. gọi điện yêu cầu đến nhà nghỉ H.H (trên địa bàn xã Nam Trung, huyện Nam Đàn) sẽ cho mật khẩu facebook để xóa các bức hình. Nạn nhân cho rằng cũng như những lần trước, T. ép H. đến quan hệ tình dục chứ không có ý định xóa ảnh nên đã trình báo cơ quan công an.

Nhận thấy thời cơ phá án đã tới, một tổ công tác bí mật tiếp cận nhà nghỉ trên chờ thời cơ. Sau một lúc H. vào phòng nghỉ mà T. hẹn trước đó đóng cửa lại thì cảnh sát bất ngờ phá cửa xông vào bắt quả tang khi T. đang có hành vi cưỡng bức chị H. Tại hiện trường, tổ công tác đã thu giữ chiếc ĐTDĐ Iphone 5 có chứa nhiều bức hình nhạy cảm mà T. dùng để “tống tình” chị H.

a3dien_thoai_tung_anh_nong_lwow.jpg

Chiếc ĐTDĐ T. dùng để lưu giữ ảnh “nóng” khi còn yêu nhau

Tại CQĐT, Phan Văn T. đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, cho rằng vì còn quá yêu chị H. nên mới có những hành động dại dột như vậy. Theo đó, những bức ảnh “giường chiếu”, được T. dùng ĐTDĐ chụp lại làm kỉ niệm để sau này xem lại. Tuy nhiên, tình cảm sứt mẻ, bạn gái tốt nghiệp về quê làm việc và chia tay yêu người khác, Phan Văn T. liên tục van xin, níu kéo không thành, T. đành dùng “trò bẩn” để khống chế H. và thỏa mãn dục vọng của mình.

Cũng như những lần trước, chiều ngày 1/5, T. rủ người tình cũ vào nhà nghỉ sẽ cho mật khẩu facebook mà xóa ảnh. Tuy nhiên, khi cửa phòng vừa đóng lại thì T. lại đòi giở trò thú tính, năn nỉ không được nên T. dùng vũ lực ép H. để quan hệ tình dục, trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại thì cảnh sát ập đến bắt quả tang. Phan Văn T. khai nhận thì đây mới chỉ lần đầu, nhưng theo chị H. cho biết thì T. đã nhiều lần dùng cách trên để cưỡng bức đòi quan hệ tình dục.

Chia sẻ
Tin mới nhất