Sắc màu Cuộc Sống

Giây phút Trưởng phòng y tế Trung tâm cai nghiện cầm dao truy sát nữ nhân viên cùng hai người khác, phóng hỏa đốt nhà rồi tự sát

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đối tượng Bình đã cầm dao chém điên cuồng vào người chị H. cùng con gái nạn nhân và một người phụ nữ khác khiến chị H. tử vong. Sau khi gây án hung thủ đã tới tới khu vực cánh đồng ngô cách hiện trường 3km tự sát.

Hơn 16h ngày 3/7, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, dựng lại hiện trường Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cùng các đơn vị nghiệp vụ đã rời khỏi ngôi nhà 3 tầng nơi diễn ra vụ truy sát khiến 4 người thương vong xảy ra tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Nhiều người dân bàng hoàng khi nghe tin.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, sau khi xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông tên Bình (49 tuổi), Trưởng phòng y tế số 3 trung tâm cai nghiện đóng trên địa bàn xã Trung Giã đã cầm dao đến nhà chị Nguyễn Thị Thanh H. (41 tuổi, nhân viên của ông Bình tại trung tâm y tế) chém khiến chị H. bị thương nặng.

Hai người khác gồm cháu Đỗ Thị Bích Ngọc (16 tuổi, con gái chị H.) và chị Nguyễn Thị Mơ (33 tuổi) khi đó đang ở nhà cũng bị Bình cầm dao chém. Chị H. và con gái bị thương nặng, được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn, còn chị Mơ chỉ bị thương nhẹ ở cánh tay, hiện đang được sơ cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn. Do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong sau đó.

Hình ảnh đối tượng Bình cầm dao điên cuồng chém nhiều người.

Sau khi gây án hung thủ tẩm xăng đốt nhà rồi bỏ trốn.

Gây án xong, Bình đã điều khiển xe máy đến cánh đồng ngô ở xã Phù Linh (Sóc Sơn - Hà Nội) để tự sát. Ngay sau đó, công an đã có mặt đưa thi thể người đàn ông này về nhà xác.

Ngay sau khi công an rời đi, rất đông người dân đã tập trung quanh nhà chị H. Hiện tại thi thể người phụ nữ xấu số vẫn chưa được đưa về nhà. Tuy nhiên, gia đình đã thuê phông bạt chuẩn bị làm lễ tang cho chị H. Toàn bộ sự việc xảy ra được camera trong nhà chị H. ghi lại. Khi xem clip ai cũng bàng hoàng trước tính hung hãn chém người không thương tiếc của hung thủ.

Theo bà L., một người dân sống gần nhà chị H. cho biết, thời điểm xảy ra sự việc người dân xung quanh không hề hay biết. Mãi đến khi con gái và Mơ chạy ra hô hoán thì mọi người mới hay tin.

Người thân cọ rửa những vết máu vương lại tại hiện trường.

Quạt cùng nhiều đồ vật bị cháy sém.

“Lúc chúng tôi chạy sang thì máu loang lổ khắp nhà, trên cánh tay, người và một số bộ phận trên cơ thể chị H. rất nhiều vết chém. Ngôi nhà chị H. bị đối tượng tẩm xăng đốt cháy lớn. Mọi người vội hô hoán nhau sang dập lửa đồng thời vội vã đưa chị H. cùng con gái đi Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cấp cứu, còn người bạn chị H. bị chém hai vết ở tay nhưng cũng chỉ bị thương nhẹ”, bà L. cho hay.

Bà L. cũng cho hay, sau khi gây án đối tượng Bình nhanh chóng rời khỏi hiện trường nên người dân không ai hay biết. “Chị Mơ vào chơi cùng nhà chị H. sau khi bị chém đã chạy lên ban công tầng 2 rồi nhảy xuống mái cổng nhà chạy thoát thân nên chỉ bị thương nhẹ”, bà L. thông tin thêm.

Vị trí con gái chị H. gục ngã sau khi chạy khỏi nhà 200m.

Theo lời ông P., một người dân sống trong khu tập thể này cho biết, gia đình ông cách nhà nạn nhân khoảng 200m. Sáng nay, đang ở trong nhà, ông nghe thấy tiếng kêu cứu bên ngoài đường. Khi chạy ra, ông P. hoảng hốt khi thấy con gái chị H. nhiều thương tích trên người, nằm gục ngay gần cửa nhà.

“Lúc đó tôi thấy người cháu ướt sũng, toàn máu. Tôi cùng một số người đưa cháu ra xe đi bệnh viện cấp cứu”, ông P. thông tin thêm.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 3/7, ông Hoàng Thành Thái, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh &Xã hội TP. Hà Nội cho biết, người gây án là Trưởng phòng Y tế Cơ sở cai nghiện số 3, trực thuộc Sở LĐ-TB&XH Hà Nội quản lý. Cũng theo ông Thái, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Được biết, con gái chị H. bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Thiếu nữ này bị tụ máu ở đầu và đứt gân tay, hiện đang được theo dõi và sẽ phẫu thuật. Người nhà nạn nhân cũng đang túc trực tại phòng cấp cứu và khu vực nhà xác của bệnh viện. Vụ việc trên hiện đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất