Sắc màu Cuộc Sống

Nghẹn ngào đám tang tiễn biệt người hiệp sĩ tử nạn khi bắt cướp

Huy Hậu
Chia sẻ

Sáng nay (15/3), lễ tang của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam đã được diễn ra tại tư gia riêng ở xã Sông Trầu (H. Trảng Bom, T. Đồng Nai).

Sáng nay (15/3), lễ tang của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam đã được diễn ra tại tư gia riêng ở xã Sông Trầu (H. Trảng Bom, T. Đồng Nai). Đã có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng chí cảnh sát đến đưa viếng, ai nấy cũng đều nghẹn ngào nhìn hiệp sĩ Nam chỉ còn trên di ảnh.

Gương mặt người hiệp sĩ đường phố dũng cảm giờ chỉ còn được thấy qua di ảnh.

Một chiến sĩ công an thắp nén hương trước linh cữu của anh Nam.

Người thân trong gia đình anh Nam vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột này.

Bố anh Nam vẫn không khỏi xúc động khi nói về đứa con trai: “Nhiều lần đã ngăn cản nó rồi, nhưng nó thì vẫn quyết nên đâu ai cấm cản được. Tôi hiểu, tính Nam như thế một phần cũng là ảnh hưởng từ tôi, trước tôi làm việc trong quân đội, cũng nhiều lần tham gia phòng chống tội phạm. Giờ sự việc như thế này, chúng tôi cũng chỉ biết chấp nhận sự thật thôi...”, chú Hoàng (53 tuổi, cha anh Nam) nghẹn ngào kể lại.

Theo đó, Nam là người con trai duy nhất trong gia đình. Bố sống một mình ở Đồng Nai, anh cùng mẹ lên thành phố sinh sống. Mẹ bán bắp, em gái làm công nhân, riêng anh làm thợ điện còn tham gia bắt cướp cho thành phố.

Gương mặt đầy nỗi buồn mất mát của ba anh Nam trong tang lễ.

Giây phút đưa tiễn có quá nhiều nước mắt rơi, cái nắm tay nghẹn ngào. Chị Trang (21 tuổi, bạn gái Nam) kể lại: “Chúng em đã chuẩn bị sẽ làm đám cưới, vậy mà mãi không còn nữa…”.

Em gái nạn nhân đau xót trong đám tang người anh xấu số.

Sự ra đi của anh Nam để lại nỗi tiếc thương, đau xót vô hạn cho người thân, bạn bè.

Trong cuốn sổ đưa tang nhiều người để lại dòng nhắn: Nam ơi, anh không biết em. Nhưng khi anh biết, em đã mất rồi. Anh mong em ở một nơi khác sẽ sống tốt như em đã từng sống (anh Khiêm).

Trước đó, 20h ngày 13/5, anh Nam cùng với đội hiệp sĩ Tân Bình đã phát hiện ra nhiều đối tượng tình nghi đang trộm chiếc xe SH trên đường Cách mạng tháng 8. Anh Nam cùng nhiều người đã tham gia vây bắt cướp thì bị đâm tử vong tại chỗ. Đến 14h ngày hôm sau, thi thể anh Nam đã được đưa về quê nhà ở Đồng Nai.

Tại buổi lễ Bộ tư lệnh Quân khu 7 cùng Thượng tướng Tô Lâm, cũng thay mặt anh em công an cảm ơn sự hy sinh anh dũng của hiệp sĩ Nam.

Chiến sĩ công an ôm lấy mẹ anh Nam để xoa dịu phần nào nỗi đau, nỗi mất mát quá lớn.

Từng đoàn chiến sĩ công an đã đến chia buồn cùng gia đình trong tang lễ.

Chia sẻ

Bài viết

Huy Hậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất