Sắc màu Cuộc Sống

Giây phút cựu binh 80 tuổi bị tài xế xe ôm hành hung chấn thương, rạn xương sườn phải nhập viện điều trị

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo người dân trong lúc ngồi chờ đón khách cụ ông Dương Văn Lâm đã bị một người đàn ông đi đến yêu cầu phải rời đi. Lúc này ông Lâm bị hành hung chảy máu mặt cùng nhiều thương tích trên cơ thể.

Chiều 12/11, cụ ông Dương Văn Lâm (80 tuổi, trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội đang được điều trị tại Bệnh viện 354 trong tình trạng theo dõi chấn thương vùng đầu cùng nhiều bộ phận trên cơ thể.

Ông Lâm bị một tài xế xe ôm hành hung tại khu vực ngã tư Liễu Giai - Đội Cấn (phường Cống Vị, quận Ba Đình) vào sáng cùng ngày gây xôn xao dư luận.

Cụ ông Dương Văn Lâm (80 tuổi) làm nghề xe ôm bị hành hung gây chấn thương, phải nhập viện điều trị.

Tìm về khu vực nơi xảy ra sự việc, nhiều người dân vẫn chưa hết phẫn nộ khi chứng kiến hình ảnh cụ ông làm nghề xe ôm bị hành hung.

Kể lại sự việc, anh Minh cùng làm nghề xe ôm ở khu vực cho hay, sáng nay trong lúc ngồi trên xe máy tại ngã tư để đón khách, cụ ông Dương Văn Lâm bị một người đàn ông cùng làm nghề đã tiến đến yêu cầu ông Lâm phải nhường chỗ đón khách.

Hiện trường xảy ra vụ việc

“Lúc này ông Lâm giải thích điều gì đó liền bị người kia đánh chảy máu rất nhiều. Thấy vậy chúng tôi chạy đến thì ông bị đánh thêm rất nặng rồi. Cũng may mà công an đến kịp, không thì người tài xế xe ôm kia bị nhiều người bức xúc lao vào đánh”, anh Minh kể lại.

Cũng theo anh Minh, địa điểm nạn nhân đón khách từ lâu vẫn là nơi kiếm kế sinh nhai, do vừa qua ông Lâm bị ốm nên không thường xuyên xuất hiện.

Một người dân gần khu vực tỏ ra bức xúc cho biết, dù lý do gì thì hành vi đánh cụ ông như vậy của người đàn ông là không thể chấp nhận.

“Cụ ông nhiều tuổi vậy mà bị đánh dã man quá. Người đàn ông trên to khỏe mà lại hành xử như vậy”, người dân bức xúc.

Đối tượng hành hung cụ ông 80 tuổi.

Có mặt tại Bệnh viện 354, ông Lâm sức khỏe còn yếu. Hiện cụ ông đã được đưa đi chụp chiếu X-Quang và đang truyền dịch.

Bà Thơm (vợ ông Lâm) cho biết, qua chẩn đoán, ông Lâm bị rạn xương sườn bên trái, chấn thương mặt cùng nhiều bộ phận trên cơ thể. Hiện người thân của lái xe ôm hành hung cụ ông đã có mặt ở bệnh viện để chăm sóc sức khỏe cho nạn nhân. Ông Lâm cũng là cựu chiến binh từng tham gia kháng chiến chống Mỹ.

Hiện sức khỏe ông Lâm còn yếu

Có mặt tại bệnh viện, ông Phạm Tiến Hùng (nguyên tổ trưởng tổ 7B, phường Liễu Giai - nơi gia đình ông Lâm sinh sống) cho biết ngay sau khi nhận được thông tin đã trực tiếp ra hiện trường đồng thời đến viện hỏi thăm sức khỏe của ông Lâm.

Theo ông Hùng, hoàn cảnh gia đình ông Lâm rất đặc biệt, là cựu chiến binh. Vợ chồng ông Lâm có một người con trai duy nhất nhưng bị đâm tử vong cách đây 4-5 năm trước khi đi làm ăn ở Thái Nguyên. Từ đó tới nay vợ chồng ông Lâm sinh sống trong ngôi nhà ở tổ 7B. Người hành hung ông Lâm cũng cách đó không xa.

“Ông Lâm hiền lành chỉ có hai vợ chồng nghèo. Ông ấy cũng bị tai biến phải đi viện suốt, những lúc khỏe mạnh thì chạy xe ôm kiếm đồng tiền chi tiêu. Giờ chỉ mong ông nhanh chóng phục hồi”, ông Hùng bày tỏ.

Hiện đối tượng hành hung ông cụ được làm rõ là Phạm Ngọc Lân (SN 1974, cùng ở phường Liễu Giai) đã được đưa về Công an phường Cống Vị để làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất