Sắc màu Cuộc Sống

Giây phút cô gái bị bạn trai ngoại quốc bịt mặt lao vào tẩm xăng đốt cháy như ngọn đuốc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang trong tiệm may, chị Nguyễn Thị H bị người đàn ông ngoại quốc bịt mặt lao vào tẩm xăng đốt cháy. Quá hoảng loạn chị chạy sang quán bia đối diện cầu cứu.

Gần 4 ngày sau vụ việc người đàn ông người ngoại quốc bịt mặt lao vào tiệm may của chị Nguyễn Thị H (sinh năm 1984), ở phố Đặng Thai Mai, tẩm xăng đốt khiến chị H bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng.

Tiệm may của chị H mấy ngày nay khoá kín cửa. Người dân khu vực cho biết, chiều 15/1, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường trích xuất camera, thu thập bằng chứng, làm rõ vụ việc.

Hình ảnh người đàn ông ngoại quốc bịt mặt lao vào tiệm may tẩm xăng đốt chị H.

Là một trong những người cứu nạn nhân sau khi bị người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng đốt, anh Hoàng, làm việc ngay quán bia đối diện tiệm may vẫn chưa hết bàng hoàng. Trong câu chuyện với chúng tôi, anh Hoàng kể, khoảng hơn 17h chiều 15/1, khi anh cùng một nhân viên đang làm việc tại quán thì thấy người đàn ông tên G.G. (sinh năm 1966, quốc tịch Anh) đi bộ rất nhanh cầm theo chai xăng, bịt mặt lao vào tiệm may của chị H.

Chị H cháy như ngọn đuốc lao ra ngoài cầu cứu.

“Vì ông này có tình cảm với chị H và thường xuyên ngồi quán bia của chúng tôi nên tôi biết rất rõ. Ngay sau khi phát hiện sự việc, tôi hô hào mọi người bảo chạy sang nhưng không kịp. Chỉ trong tích tắc vài giây chị H cháy như ngọn đuốc chạy sang quán bia cầu cứu”, anh Hoàng nhớ lại.

Lúc này, giữa sự sống và cái chết của chị H, anh cùng một nhân viên nữa lấy nước liên tục dội vào người nạn nhân để dập lửa. Còn người đàn ông ngoại quốc đã nhanh chóng rời đi.

Anh Hoàng sợ hãi kể lại sự việc.

“Dội xong nước thì nhiều vùng da của chị H đã bị tuột ra, nhìn lúc đó rất đáng thương. Chủ quán của tôi ngay sau đó cùng một cán bộ công an nhanh chóng đưa chị H đi Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, đưa lên đến bệnh viện thì chị ấy đã rơi vào trạng thái hôn mê”, anh Hoàng kể tiếp.

Theo một người dân ngay đối diện tiệm may, thời điểm xảy ra sự việc, trong cửa hàng này còn có một người phụ nữ và một bé gái nhỏ tuổi nhưng rất may cả hai chỉ bị bỏng nhẹ.

“Thương cho chị ấy quá, là người xinh xắn và rất tốt tính. Chị ấy mở tiệm may được vài tháng nay, quần áo của tôi hỏng toàn mang sang để sửa. Ông G.G. này có tình cảm với chị ấy nhưng chị ấy sang kể chuyện bảo không thích vì không hợp nhau. Ông này cũng thường xuyên ghen tuông”, anh Hoàng kể.

Tiệm may mơi xảy ra vụ việc.

Anh Hoàng cho hay, trước hôm xảy ra sự việc một ngày, người đàn ông ngoại quốc trên có ngồi quán bia để uống. “Ông ấy còn cầm theo một con dao bấm liên tục chỉ vào tiệm may của chị H rồi giơ lên cổ ám chỉ sẽ giết. Chúng tôi cứ nghĩ ông ấy làm vậy chỉ đùa cợt, ai ngờ hôm sau ông ấy mang xăng tẩm đốt chị ấy thật”, anh Hoàng cho biết thêm.

Được biết, chị H hiện vẫn đang nguy kịch và điều trị tại Khoa bỏng, Bệnh viện Xanh Pôn với thương tích bỏng lên đến 66%.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 19/1, lãnh đạo Công an phường Quảng An xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc như trên. Hiện Công an quận đang phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội điều tra, truy bắt hung thủ. Được biết sự việc xảy ra vào lúc 15h30 chiều 15/1 tại phố Đặng Thai Mai. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H, tạm trú tại phường Phú Thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất