Sắc màu Cuộc Sống

Giây phút chứng kiến cảnh chị gái tử vong trên giường sau khi bị chồng giết hại vì từ chối 'yêu'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Liên lạc không thấy chị gái nghe máy, chị Đào Thị Thanh đã sang tận nhà tìm thì bàng hoàng phát hiện chị T. đã tử vong. Đau lòng hơn, nạn nhân chết khi trên người không quần áo và bị chính chồng mình sát hại vì nghi ngờ ngoại tình.

Bi kịch chồng đoạt mạng vợ vì nghi ngoại tình

Vụ việc Phạm Ngọc Khoa (27 tuổi, trú tại huyện Kim Bôi, Hòa Bình) sát hại vợ là chị Nguyễn Thị T. dã man vì từ chối quan hệ đã khiến nhiều người dân ở xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội bàng hoàng. Nhiều người hàng xóm thường ngày vẫn ghé qua thắp nén hương tiễn biệt người xấu số.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Thái (58 tuổi, gần nhà nạn nhân) cho biết, trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng chị T. đã xích mích, người thân phải sang hòa giải, can thiệp. Theo ông Thái, khi vợ chồng chung sống cùng nhau, Khoa là người có bản tính hay ghen vô cớ và nghĩ vợ mình ngoại tình. Tuy nhiên, thực tế, chị T. là người hiền lành, đi làm công ty rồi lại về nhà chứ không chơi bời gì cả.

Ông Thái cho biết, khi sống chung, Khoa thường hay ghen tuông vô cớ.

“Vì ghen tuông nên trước T. bị chồng đánh nhiều lần thâm tím hết mặt mày, bố mẹ chồng không can thiệp được phải nhờ công an vào cuộc”, ông Thái kể. Sự việc đau lòng xảy ra khiến dân làng ai cũng xôn xao. Không ai nghĩ chồng lại có thể ra tay sát hại vợ.

Theo ông Thái, sau khi lập gia đình, Khoa cùng vợ về đây sống được vài năm nhưng vợ chồng chị T. không có xích mích gì với hàng xóm, hai vợ chồng thi thoảng xảy ra va chạm rồi lại đâu vào đấy.

Đối tượng Phạm Ngọc Khoa tại cơ quan công an.

Lặng lẽ cạnh di ảnh chị gái, chị Đào Thị Thanh (em gái chị T.) cho biết, bản thân chưa hết sốc sau cái chết của em gái. Theo chị Thanh, tối 16/12, chị đi đón chồng về gần đến nhà thì gặp Khoa đang đi bộ từ nhà ra đường lớn. Về nhà, chị Thanh chợt nghĩ, nhà anh rể tận trên Hòa Bình, đêm hôm như vậy đi về không có xe. Nghĩ có chuyện, chị Thanh liền gọi cho chị gái, cuộc gọi đầu có người nhận nhưng không ai trả lời. Thấy vậy, chị Thanh gọi thêm 3 cuộc nữa nhưng không có tín hiệu. Lo lắng, chị Thanh đi bộ lên nhà chị gái gọi cửa không thấy ai trả lời, đẩy cửa thấy chốt trong, nghĩ chị gái đi làm ca đêm như mọi ngày nên chị Thanh về ngủ.

Giây phút chứng kiến chị gái chết trên giường

Đến sáng sớm 17/12, như lịch đã hẹn với chị T. trước đó, anh con nhà bác lái xe sang đón chị T. để đưa chị lên quê nội Hòa Bình đón con về nhà ngoại ở Sóc Sơn. Tuy nhiên, khi đến nhà chị T., anh lái xe gọi điện cho chị T. không bắt máy, tuýt còi không thấy ra nên gọi cho chị Thanh hỏi xem chị T. có ngủ trên nhà mẹ đẻ không? Sau mấy cuộc gọi sang nhà ngoại rồi đến nhà nội ở Hòa Bình đều không có thông tin gì, chị Thanh mới chạy lên nhà chị T. gọi cửa.

Chị Thanh đau xót sau cái chết của chị gái.

“Tôi đứng trước nhà gọi cửa nhưng không thấy chị gái trả lời nên tôi kéo cửa lách vào nhà. Lúc này, trời vẫn tối, tôi tìm bật bóng điện nhưng không được. Bởi vậy, tôi lấy điện thoại soi đèn rồi tiếp tục gọi chị gái, không thấy ai trả lời, trên giường vẫn im. Tiến lại gần, tôi lật chăn ra thì bàng hoàng thấy chị gái đã mất, trên người không mặc gì, mặt lại có máu. Sợ quá tôi hốt hoảng về gọi chồng chạy lên”, chị Thanh sợ hãi kể lại.

Sau đó, chồng chị Thanh chạy lên nhà chị gái. Chồng chị Thanh nhắc vợ tìm quần áo mặc cho chị T. rồi báo cho gia đình và chính quyền địa phương.

Nói về cuộc sống của hai vợ chồng chị gái, chị Thanh kể, chị T. và anh Khoa lấy nhau từ năm 2015, cả hai ở trên Hòa Bình. Sau khi sinh con trai được gần 2 tháng, hai vợ chồng chị T. về Sóc Sơn làm ăn, mượn nhà của bác họ để ở.

“Khi về đây sống gần, tôi mới biết anh chị ấy hay cãi nhau. Anh rể tôi hay ghen vớ vẩn nên đánh chị tôi nhiều lần, mỗi lần đánh chị gái đều chạy sang nhà tôi. Còn lần này anh ấy làm vậy tôi không biết có chủ định hay không”, chị Thanh chia sẻ.

Khoảng 1 tháng trước chị T. xin nghỉ làm về Hòa Bình ăn cưới, khi đi hai vợ chồng vẫn vui vẻ. Tuy nhiên, sáng hôm sau, chị Thanh nhận được cuộc gọi của chị gái nói cho người lên đón không chồng đánh chết.

“Sau sự việc hôm đó, chị tôi về nhà đi làm bình thường. Anh rể tôi ra nhà mẹ tôi quỳ gối xin tha thứ. Vì thương con thương cháu nên mẹ tôi đồng ý và hai anh chị ấy lại bình thường, nào ngờ hôm nay lại ra nông nỗi này”, chị Thanh bật khóc.

Liên quan đến vụ việc trên, hiện cơ quan Công an huyện Sóc Sơn đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Ngọc Khoa (27 tuổi). Trước đó, cuối giờ chiều ngày 17/12, Khoa ra cơ quan Công an huyện Sóc Sơn đầu thú. Tại trụ sở công an, Khoa khai nhận về hành vi giết vợ mình vì nghi nạn nhân ngoại tình, không cho “quan hệ”.

Khoảng 21h30 ngày 16/12, khi chị T. đang ngủ trên giường thì Khoa đòi “quan hệ” nhưng bị từ chối. Bực tức trong lòng, Khoa bắt vợ phải gọi điện thoại để cắt đứt quan hệ ngoại tình nhưng nạn nhân không thừa nhận việc này.

Sẵn bực tức trong người, Khoa dùng tay trái đánh chảy máu mũi chị T, rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Sau khi gây án, Khoa lấy bút viết hai chữ “phản bội” trên bụng vợ, dùng chăn đắp lên người, rồi bỏ trốn sang xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất