Sắc màu Cuộc Sống

Giật mình cảnh chiếc xe tải đang chầm chậm ôm cua, bất ngờ một phụ nữ chạy ra nằm ngay bánh xe

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Trong khi nhiều xe máy, người đi bộ nhanh chóng né sang nơi khác nhường đường cho xe tải đi qua thì bất ngờ một người phụ nữ đi thẳng đến và chui dưới bánh xe tải để nằm khiến tất cả một phen "hú vía".

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe tải đang ôm cua thì bất ngờ một phụ nữ chạy ra nằm dưới bánh xe khiến nhiều người “thót tim”. Theo chia sẻ, sự việc xảy ra vào sáng 7/9, tại ngã ba thôn Kim Quan, xã Kim Giang, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

Nguồn clip: Mạng xã hội Giao Thông.

Nội dung đoạn clip cho thấy, thời điểm trên có một chiếc xe tải lớn đang di chuyển trên đường, cùn khá nhiều phương tiện khác qua lại. Để tránh lượng phương tiện, đảm bảo an toàn ngay khúc cua nên tài xế lái xe chậm và chuẩn bị đánh lái cho xe rẽ phải vào ngã ba.

Trong khi nhiều xe máy, người đi bộ nhanh chóng né sang nơi khác nhường đường cho xe tải đi qua thì bất ngờ một người phụ nữ đi thẳng đến và chui dưới bánh xe tải để nằm.

Ảnh cắt từ clip

Chứng kiến cảnh tượng “thót tim”, có 1 người khác lập tức chạy lại kéo chị ra khỏi gầm xe. Khi người phụ nữ này đứng dậy vẫn có những biểu hiện không được tỉnh táo. Rất may, sự việc xảy ra tài xế xe tải đã kịp thời nhìn thấy và dừng xe.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận của người dùng mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra sợ hãi trước tình huống nguy hiểm nói trên. Một số người cũng cho rằng, có thể do người phụ nữ này có vấn đề về tâm lý không ổn định nên mới hành động bất thường như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất