Sắc màu Cuộc Sống

Giáo viên ‘quăng quật’ học sinh như đồ chơi ở trường mầm non gây bức xúc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh giáo viên “quăng quật” học sinh như đồ vật khi cho các bé nghỉ trưa được đăng tải lên mạng xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã vào cuộc và tạm đình chỉ hoạt động Trường Mầm non tư thục Đồ Rê Mí để điều tra, làm rõ.

Chiều 12/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip do camera an ninh dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh các cô giáo mầm non đang cho các bé nghỉ trưa.

Clip: Giáo viên mầm non “quăng quật” học sinh như đồ chơi ở trường mầm non gây bức xúc

Đáng chú ý qua theo dõi đoạn clip có thể thấy hành động lôi kéo, nhấc tay và quăng quật các bé, thậm chí giật gối ngủ khiến khiến người xem vô cùng phẫn nộ.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần đều bày tỏ sự tức giận dành cho phía nhà trường.

Theo tìm hiểu của PV, đoạn clip được cho là ghi nhận tại lớp học mầm non Đồ Rê Mí (tổ 8, Khu 9, phường Hồng Hà, thành phố Hạ long, Quảng Ninh).

Hình ảnh giáo viên mầm non lôi, kéo tay học sinh

Liên quan đến sự việc này, ngày 13/4, ông Vũ Hồng Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố Hạ Long cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh qua mạng xã hội đơn vị đã yêu công an vào cuộc, trích xuất camera để xác minh cụ thể.

Cùng sự việc này, bà Vi Bích Hạnh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) cũng xác nhận, ngay từ ngày 12/4 cơ quan chức năng đã vào cuộc và tạm đình chỉ hoạt động Trường Mầm non tư thục Đồ Rê Mí để điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất