Sắc màu Cuộc Sống

Giao hàng muộn, nam shipper bị khách cầm điếu cày phang chảy máu mặt: ‘Mày thích để tao chờ à’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Dù đã hẹn trước giờ giao hàng và giao đúng như giờ hẹn nhưng nam shipper vẫn bị khách dùng điếu cày đánh chảy máu mắt. Sự việc sau đó được đăng tải lên mạng khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 1/4, lãnh đạo công an phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của một shipper bị khách đánh trên địa bàn, hiện đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ.

Trước đó, vào tối 31/3, một shipper đã đăng lên mạng hình ảnh mặt của mình bị thương, chảy máu. Theo người này mô tả, chiều cùng ngày anh nhận chuyển một đơn hàng 2 hộp bánh từ Phú Đô (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) về khu chung cư tái định cư N9 Đồng Tàu, Thịnh Liệt

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Sau khi nhận đơn, shipper đã hẹn khoảng 20h đến 20h30 sẽ giao hàng. Đến khoảng 19h30, vì bị cửa hàng giục, anh đã gọi cho khách, khách hẹn giao trước 20h15. Để kịp giao, anh đã phải nhượng lại đơn khác để tiết kiệm thời gian. Khi giao hàng, dù người đàn ông vẫn nhẹ nhàng nhận hàng nhưng bất ngờ cầm điếu cày đập vào mặt shipper khiến nạn nhân bị thương, chảy máu mắt. Người đàn ông vẫn đòi đánh tiếp nhưng bị những người khác cản lại.

“Mày thích để tao chờ à, mày thích nữa không”, shipper nhớ lại lời nam khách hàng nói. Theo shipper, chuyện hẹn giờ giao hàng hoàn toàn là thỏa thuận giữa cửa hàng và khách, anh không có lỗi trong việc này. Sau khi xảy ra sự việc, anh đã đến công an phường trình báo.

Anh T. bị chảy máu mặt và đến công an trình báo.

Qua xác định, nam shipper có đơn trình báo công an là anh D.V.T. (SN 1991, Thạch Bình, huyện Nho Quan, Ninh Bình). Trong đơn trình báo công an, anh T. cho biết, vào khoảng chiều ngày 31/3, anh có nhận đơn ship hàng từ làng Phú Đô (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm) đến chung cư N9, khu đô thị Đồng Tàu (phường Thịnh Liệt).

Thời điểm nhận đơn, anh T. và shop có thỏa thuận sẽ giao bánh cho khách vào tối cùng ngày. Tại đây, anh T. trả trước cho shop 400.000 đồng tiền bánh và 40.000 đồng tiền ship.

Sau khi nhận xong, anh T. đi giao hàng cho những đơn khác đã nhận trước đó. Khoảng 19h40 anh T. nhận được điện thoại từ shop bán hàng với nội dung đề nghị anh mang hàng đến cho khách vì khách giục. Ngay sau đó, anh T. gọi điện cho khách, khách hàng nói cố gắng giao hàng trước 8h15.

“Sau khi tắt máy, tôi vội vàng chạy về Thịnh Liệt để giao hàng, vừa mang hàng đến dưới chân chung cư N9 thì khách hàng lại yêu cầu giao đến chung cư N1. Đến nơi, khi tôi đặt hộp bánh xuống chưa kịp ngẩng mặt lên thì đã bị khách dùng điếu cày chọc thẳng vào mắt trái”, anh T. kể lại.

Ngay sau đó anh T. lùi lại phía sau thì nam thanh niên trên tiếp tục giơ điếu cày dọa đánh, chỉ khi anh T. xin lỗi nam thanh niên mới dừng lại. “Nam thanh niên trên túm áo, giơ điếu cày định đánh tiếp, mồm liên tục dọa nạt ‘mày thích để tao chờ không, mày thích để tao chờ nữa không…’ Lúc sau thấy máu trên mặt tôi chảy anh ta rút trong ví ra 700.000 đồng, nói đây là tiền hàng và cho thêm 200.000 đồng để khâu vết thương rồi phóng xe đi mất”, anh T. kể tiếp.

Hiện nạn nhân đã được giám định tổn thương, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất