Sắc màu Cuộc Sống

Giành quyền nuôi con bất thành, người đàn ông bịt mặt mang xăng đến đốt cửa hàng của ‘vợ hờ’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau thời gian chung sống với nhau như vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Cường giành quyền nuôi con không được nên đã mang xăng đến cửa hàng của “vợ hờ” châm lửa đốt rồi nhanh chóng bỏ đi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 4/5, người dân sinh sống tại ngõ Hoàng Quý, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng vô cùng hoảng loạn khi một nam thanh niên mặc áo khoác đen, quần nâu đi giày trắng, đeo khẩu trang đến trước cửa nhà số 10 ngõ Hoàng Quý là cửa hàng kinh doanh phụ kiện quần áo đồ hiệu trẻ em tẩm xăng đốt. Sau khi gây ra sự việc người này nhanh chóng bỏ đi, mặc cho có một số người lên tiếng ngăn cản.

Đối tượng châm lửa đốt cửa hàng khiến nhiều người khu phố hoảng sợ.

Cửa hàng nơi đối tượng tẩm xăng đốt.

Ngôi nhà bị đốt, đám cháy nhanh chóng bùng phát dữ dội. Người dân ngay lập tức chạy tới ứng cứu đồng thời thông báo sự việc cho Công an phường Trần Nguyên Hãn.

Trung tá Nguyễn Trung Kiên, Trưởng Công an phường Trần Nguyên Hãn cho biết, hiện cơ quan công an đang phối hợp với các lực lượng của Công an quận và thành phố truy bắt đối tượng có hành vi đốt nhà, hủy hoại tài sản.

Vụ việc khiến cả tuyến đường sợ hãi.

Theo trung tá Kiên, nhận được tin báo Công an phường đã triển khai lực lượng tới hiện trường, phối hợp với người dân, các lực lượng dập tắt đám cháy, không để đám cháy lan sang các khu nhà liền kề.

Hiện, gần như toàn bộ quần áo, giày dép trong cửa hàng bị thiêu rụi, cửa kính cũng vỡ hết. Theo thống kê ban đầu, thiệt hài tài sản vào khoảng vài trăm triệu đồngkhông có thiệt hại và người.

Qua xác minh sợ bộ, đối tượng gây nên sự việc này là Trần Trung Cường (SN 1984, trú tại đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

Qua tìm hiểu nguyên nhân ban đầu được xác định, chủ cửa hàng số 10 ngõ Hoàng Quý là chị Đào Thị Ánh T. (SN 1990, trú tại huyện An Dương, TP.Hải Phòng) có quan hệ sinh sống như vợ chồng với đối tượng Cường nhưng không đăng ký kết hôn.

Sau một thời gian sinh sống, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn rồi chia tay, Cường giành quyền nuôi con không được nên đã mang xăng tới cửa hàng của chị T. đang thuê bán quần áo, giày dép để đốt.

Cơ quan công an đang truy lùng Trần Trung Cường để điều tra làm rõ hành vi hủy hoại tài sản, xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất